Chủ chó lên tiếng vụ người đàn ông bị đánh chảy máu mặt vì chú chó ở chung cư

Vì xót chú chó mình nuôi, chủ chó đã thẳng tay đánh người đàn ông đến nhập viện.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông tên Nguyễn Hoàng Dũng (TP.HCM) bị đánh nhập viện sau khi cố bảo vệ con trai khỏi chú chó thả rông trong chung cư, sáng 5/2, theo báo Thanh niên, danh tính người ra tay hành hung anh Dũng được xác định là Đào Thế Vinh (28 tuổi, chủ chó), cư dân chung cư nơi xảy ra sự việc.

Clip anh Dũng bị chủ chó hành hung dã man ngay sảnh chung cư

Qua chia sẻ với báo chí, Vinh thừa nhận hành vi hành hung anh Dũng là sai và mong mọi người thông cảm. 'Em thừa nhận trong vụ việc này, em sai hoàn toàn và không có lý do gì để có thể bào chữa cho cái sai đó. Em chỉ mong là mọi người thông cảm cho em, khi lúc đó em bị sốc như vậy, chứ em không có ý định tra tấn hay hành hung anh Dũng. Tại cơ quan công an, em cũng đã xin lỗi gia đình anh Dũng về hành vi đó của em. Có lẽ, do em nói chuyện không khéo nên anh Dũng không chấp nhận' - Vinh nói.

Theo lời Vinh, khi chú chó cắn vào đồ chơi của em bé theo kiểu cắn yêu, không có dấu hiệu tấn công hay gây nguy hiểm, thì anh Dũng có dùng chân đá con chó ra. Lúc đó, vì xót cho chó mình nuôi, Vinh thừa nhận bản thân đã mất kiềm chế, bộc phát hành động không đúng. 

Chủ chó lên tiếng vụ người đàn ông bị đánh chảy máu mặt vì chú chó ở chung cư-1

Vinh hành hung anh Dũng khi thấy anh Dũng dùng chân đẩy chó của mình ra

Vinh cho biết thêm, chó mình nuôi 'mới 3 tháng tuổi à, nó cũng hiền lắm'. Về việc không rọ mõm cho chó, Vinh giải thích rằng, hôm đó có xuống lấy đồ dưới sảnh chung cư, đi nhanh về nhanh nên Vinh không rọ mõm hay xích chó của mình. 

Cũng qua chia sẻ với báo Thanh niên, Vinh cho hay trước đó người dân trong chung cư, nhất là người tập thể dục ở công viên, bảo vệ, lao công… đều biết đến chú chó của mình rất hiền và thích đùa giỡn với người khác.

'Có một số trường hợp nhỏ thôi khi đi thang máy, chị này hay chị kia kêu là anh ơi giữ con chó lại, em sợ chó lắm thì em cũng giữ lại thôi à, chứ cũng đâu có gì đâu. Em nghĩ lúc anh Dũng hỏi, là anh hỏi bình thường vậy thôi chứ không nghĩ là anh có nhu cầu lôi con chó em ra. Nếu anh yêu cầu chắc chắn em đã làm', anh Vinh cho biết.

Được biết Vinh đã được công an mời lên làm việc. Vinh cho hay bản thân rất ăn năn và lấy đây là bài học kinh nghiệm xương máu của mình.

Về phần anh Dũng - người bị hành hung, anh được bác sĩ chẩn đoán là: sưng bầm vùng gò má trái, trầy xước gò má trái, rách mí mắt trái và phải khâu 5 mũi, vỡ mảnh răng cửa hàm dưới trái, ngực trái có vết sưng. 

Chủ chó lên tiếng vụ người đàn ông bị đánh chảy máu mặt vì chú chó ở chung cư-2

Vết thương của anh Dũng sau khi bị Vinh hành hung

Theo Trí thức và cuộc sống


hành hung


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.