Chú chó trốn khỏi kẻ trộm giữa mưa và cử chỉ được khen hết lời của 2 cô gái lạ

Mỗi một cử chỉ đẹp, dù nhỏ đến đâu cũng rất đáng trân trọng.

Niềm vui đôi khi không xuất phát từ những điều quá cao siêu, to lớn mà bắt nguồn từ những thứ tưởng chừng vô cùng nhỏ nhặt. Ở đâu có những cử chỉ đẹp, ở đó lan tỏa sự ấm áp. Cụ thể, mới đây đoạn video ghi lại hình ảnh hai cô gái đang cùng nhau cầm bạt che chắn cho một chú chó đã được dân mạng chia sẻ không ngớt.

Chú chó trốn khỏi kẻ trộm giữa mưa và cử chỉ được khen hết lời của 2 cô gái lạ-1
Hình ảnh hai cô gái mỗi người đứng một bên cầm bạt che mưa cho chú chó.

"Em chó bị bọn trộm bắt nhét vô bao, đang chở đi thì làm rớt dọc đường rồi chạy mất. Vì mưa nên có nhiều người dân đã ra che mưa + đút đồ ăn, nhưng em hoảng quá nên không cho ai động vào cả", người đăng tải video cho biết.

Chú chó trốn khỏi kẻ trộm giữa mưa và cử chỉ được khen hết lời của 2 cô gái lạ-2
Chú chó bị kẻ trộm đánh rơi giữa đường, trên người vẫn còn nguyên chiếc bọc.

Được biết, chú chó này bị kẻ gian bắt trộm, nhưng may mắn đã bị rớt lại dọc đường. Giữa cơn mưa vẫn còn khá nặng hạt, chú chó ngồi nép bên vệ đường liên tục ngó ngang ngó dọc, trên người vẫn còn nguyên bao quấn quanh.

Có lẽ do vẫn còn đang trong cơn sợ hãi sau khi bị bắt nên chú chó không để người dân đến gần giúp đỡ, vì vậy hai cô gái trong đoạn video chỉ có thể đứng cầm bạt che tạm mưa cho anh bạn bốn chân này.

Chú chó trốn khỏi kẻ trộm giữa mưa và cử chỉ được khen hết lời của 2 cô gái lạ-3
Chú chó lạc chủ trong cơn hoảng sợ nên người dân không thể tiếp cận gần để chăm sóc

Dù cảnh tượng chỉ đơn giản là thế nhưng đã thu hút không ít sự chú ý của dân mạng. Ai nấy đều dành lời khen ngợi hành động giúp đỡ chú chó của người dân, đồng thời hy vọng chú chó tội nghiệp sẽ sớm tìm lại được chủ cũ.

Chú chó trốn khỏi kẻ trộm giữa mưa và cử chỉ được khen hết lời của 2 cô gái lạ-4
Cảnh tượng đẹp trong cơn mưa nhận về không ít lời khen ngợi của dân mạng.

"Thương em quá, 2 bạn đứng che nhiệt tình nữa".

"Nhìn mà xót lắm, chúc hai chị đã đứng che mưa cho bé gặp nhiều may mắn, chỉ 1 hành động nhỏ cũng nói lên sự tử tế của mỗi người".

"Bạn nữ không có áo mưa luôn mà không thèm mặc vô, cứ đứng che cho bé chó. Xem video thấy đời dễ thương quá chừng. Mong chủ tìm được bé".

"Đâu đó vẫn có tia ấm áp của lòng tốt, cảm ơn các chị che mưa, quan tâm bé".

Lòng tốt dù thể hiện ở đâu, với ai và trong hoàn cảnh nào cũng đều đáng quý. Dù chỉ là hành động che mưa cho chú chó lạc, nhưng câu chuyện trên càng củng cố thêm lòng tin về sự nhân ái ở quanh ta, cũng như góp phần vào bức tranh cuộc sống chứa đầy sự tích cực, ấm áp.


Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/chu-cho-tron-khoi-ke-trom-giua-mua-va-cu-chi-duoc-khen-het-loi-cua-2-co-gai-la-ar693567.html

hành động tử tế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.