Chủ nhân chú mèo Golden bị trẻ nhỏ giẫm đạp đến hấp hối: 'Người nhà các bé khóc lóc, xin gỡ bài viết'

Theo chia sẻ của chủ nhân chú mèo, trong lần đầu nói chuyện, phụ huynh bé trai nói những câu khó nghe và thiếu thiện chí. Tuy nhiên, ở lần nói chuyện mới đây nhất, họ đã khóc lóc và xin cô gỡ bài.

Ngày 24/1 (tức mùng 3 Tết), tài khoản Facebook U.N (Bà Rịa Vũng Tàu) đăng tải bài viết kể lại vụ việc chú mèo Golden của cô bị 2 bé trai giẫm đạp đến hấp hối.

Cụ thể, camera ghi lại sự việc diễn ra vào ngày mùng 2 Tết, khi gia đình bé trai đến nhà U.N chúc Tết. Sau khi hành hạ, giẫm đạp đến mức chú mèo nằm im bất động, các bé đã kéo con vật đáng thương bỏ vào một góc.

Chủ nhân chú mèo Golden bị trẻ nhỏ giẫm đạp đến hấp hối: Người nhà các bé khóc lóc, xin gỡ bài viết-1

Hình ảnh 2 bé trai giẫm đạp chú mèo đến mức con vật nằm bất động...

Đáng chú ý là thái độ thiếu thiện chí của phụ huynh bé trai khi biết chuyện. 'Người lớn thay vì biết lỗi im lặng về dạy con thì lại đi nói (với) người này người kia'Có con mèo thôi làm quá', 'Con nít có biết gì đâu', 'Có con mèo cũng làm um sùm ', ' Con mèo thôi mà có cần phải khóc lóc như vậy không?', ' Mạng con mèo mà quan trọng hơn mạng người hả', 'Tìm thấy mèo chưa chết thì đòi giết chết con mèo',... - U.N viết.

Chỉ sau 8 giờ đăng tải, bài viết của U.N đã nhận được hơn 140 ngàn lượt thả cảm xúc, 69 ngàn lượt bình luận và 45 ngàn lượt chia sẻ.  

Liên hệ với U.N, cô gái xác nhận là người đăng tải bài viết. 'Khi biết được sự việc, mình đã tức tốc chạy từ chỗ làm về nhà. Mình phải gặng hỏi mẹ của các bé là đã giấu xác chú mèo của mình ở đâu. Mình thật sự rất đau lòng nhưng nhẫn nhịn để nói chuyện vì sợ ảnh hưởng đến ba mẹ mình nhưng người lớn lại nói nhiều câu khó nghe và thiếu thiện chí' - U.N nghẹn đi khi nhớ lại cảnh tượng đau lòng.

U.N cho biết, chú mèo Golden cô nuôi cách đây khoảng 3-4 tháng. Chú mèo có khai sinh trùng ngày sinh nhật với U.N nên cô rất yêu quý và xem như 'chú mèo thần tài'.

Chủ nhân chú mèo Golden bị trẻ nhỏ giẫm đạp đến hấp hối: Người nhà các bé khóc lóc, xin gỡ bài viết-2

Hình ảnh chú mèo Golden trước và sau khi bị 2 bé trai hành hạ, giẫm đạp

'Không chỉ mình mà ba mẹ mình cũng yêu thương và cưng chiều chú mèo này, không để nó thiếu thốn thứ gì. Mình thật sự không phải muốn họ bồi thường nhưng thái độ của họ rất thiếu thiện chí khiến mình bức xúc phải chia sẻ câu chuyện lên mạng.

Ngày hôm qua thì thế nhưng đến hôm nay, họ đến nhà mình khóc lóc với ba mẹ mình và xin gỡ bài viết. Mình chỉ mong họ về dạy lại con cái và đừng để xảy ra những chuyện như thế nữa'. - U.N chia sẻ.

Đến tối mùng 24/1 (tức mùng 3 Tết), U.N cho biết chú mèo của cô đang trong tình trạng hấp hối. 'Đuôi mèo bị gãy đứt 3 đoạn, đầu bầm sưng, bụng tràn dịch, gãy hết xương sườn, tụ máu bầm, dập gan... Giờ chưa biết sống chết thế nào nhưng mình và gia đình chỉ mong chú mèo có thể khỏe lại...' - U.N buồn bã chia sẻ.

Theo Tri thức và Cuộc sống



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.