Chủ quán cafe "nhảy dựng" lên vừa chửi vừa đuổi khách vì "đi 3 người mà gọi nước cho 2 người"

Những tưởng phương châm "khách hàng là Thượng đế" luôn đúng, nhưng không, chủ quán cafe này lại sẵn sàng mắng chửi và đuổi khách chỉ vì cho rằng, nếu đi 3 người mà gọi nước cho 2 người thì quán này không cần khách như vậy.

Cách đây ít giờ, người dùng mạng xã hội lại được phen bàn tán ầm ĩ xoay quanh câu chuyện một quán cafe đã chửi khách vô lý lại còn tuyên bố "không cần khách", khiến ai nấy đều bức xúc xen lẫn khó chịu.

Chủ quán cafe "nhảy dựng" lên vừa chửi vừa đuổi khách vì "đi 3 người mà gọi nước cho 2 người"

Theo đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cho thấy, một chủ quán cafe đang tranh cãi khá gay gắt với khách hàng. Người đàn ông (khách) bức xúc khi bị nữ chủ quán đuổi, không phục vụ vì "đi 3 người mà gọi nước cho 2 người".

Vì bức xúc và muốn làm rõ mọi chuyện, người khách đã gặp chủ quán để nói chuyện nhưng ngay lập tức đã bị chủ quán chửi xối xả.

Chủ quán cafe nhảy dựng lên vừa chửi vừa đuổi khách vì đi 3 người mà gọi nước cho 2 người-1

Chủ quán cafe "nhảy dựng" lên quán tháo, đuổi khách. Ảnh cắt từ clip

Vị khách hỏi: "3 người vô mà 2 người uống, một người không uống là đuổi về?" thì nhận được câu trả lời lớn tiếng từ phía nữ chủ quán: "Nếu mà anh nói chuẩn bị làm việc thì anh nói những người nào bận, đi về phòng làm việc còn quán người ta mở ra không cần khách như vậy".

Người khách bức xúc hỏi lại: "Vậy em hỏi tại sao 3 người vô, 2 người uống không được?".

"Chị nói cho em nghe, chục người  vô người ta cũng phát mỗi người một cái ghế, tốn mặt bằng của người ta", vị chủ quán lớn tiếng nói.

Để khẳng định lại một lần nữa, người khách nói: "Vậy có nghĩa là 3 người vô mà 2 người uống là đuổi về đúng không?", thì người nữ chủ quán trả lời dứt khoát: "Đúng, không cần".

Sau đó, vị nữ chủ quán này tiếp tục lớn tiếng với khách, cho rằng khách mất lịch sự vì đi 3 người mà chỉ gọi nước cho 2 người. Người đàn ông giải thích bạn anh đã uống no rồi nên không uống nữa thì chủ quán lại tiếp tục mắng xối xả vào mặt khách: "Anh uống quán người ta chứ uống quán tôi hả!".

Ngay sau khi đoạn clip ngắn được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bức xúc trước hành vi của nữ chủ quán này vì cho rằng, dù khách vào 3 người mà gọi 1 ly nước đôi khi chủ quán cũng nên chấp nhận, nhất là khi quán chưa đông đúc. Số khác thì cho rằng, ly nước cũng không quá đắt tiền, nên nếu để đỡ mất lòng đôi bên thì cứ nên "nước ai người ấy uống", "đi bao nhiêu gọi bấy nhiêu ly" cho đỡ rắc rối.

Hiện sự việc trên vẫn đang khiến dân mạng xôn xao bình luận.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/chu-quan-cafe-nhay-dung-len-vua-chui-vua-duoi-khach-vi-di-3-nguoi-ma-goi-nuoc-cho-2-nguoi-222020839564598.htm

Cộng đồng mạng

chửi bới


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.