Chú rể nhận phong bì mừng cưới "rỗng ruột" của bạn thân vì ATM hỏng, thẻ gãy: Mình không gửi số tài khoản cho nó đâu, về là vui rồi!

Những chia sẻ của đôi bạn thân này chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ đấy!

Những chia sẻ của đôi bạn thân này chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ đấy!

Mới đây câu chuyện thanh niên phi 150km về đám cưới bạn thân rồi chúc mừng suông và nợ tiền mừng đã khiến dân mạng phải xôn xao.

Nhân vật chính, anh Kiên cho biết mình từ Hà Nội về Nam Định đám cưới bạn thân hồi đại học. Nhưng ra cây ATM rút tiền thì thẻ gãy không dùng được, cũng không có tiền mặt nên chẳng thể đi xe khách, anh đành phi xe máy 150km đi ăn cưới.

Đặc biệt vì không còn tiền mừng cưới nên Kiên đã trình bày vấn đề của mình rồi hẹn sẽ về nhà chuyển khoản mừng cưới 1 triệu đồng. Nghe thôi cũng thấy hài hước và khó tin. Đúng là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra được!

Chú rể nhận phong bì mừng cưới rỗng ruột của bạn thân vì ATM hỏng, thẻ gãy: Mình không gửi số tài khoản cho nó đâu, về là vui rồi!-1
Nhưng mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó, khi liên hệ với đôi bạn thân anh Kiên và anh Mỹ, cả 2 đã tiết lộ bí mật khá bất ngờ.

Chú rể cho biết khi mở phong bì mừng cưới của bạn thân ra, vợ chồng anh thấy vô cùng bình thường bởi bạn thân nên anh hiểu bất đắc dĩ lắm thì anh Kiên mới phải làm như vậy: "Vì vội về giúp mình chuyện cưới xin nên Kiên mới phải đi cho kịp giờ. Kiên về là mình mừng rồi, tại tận 10h đêm mới đến nơi.

Mình đang lấy lý do bận rộn hậu đám cưới để không gửi số tài khoản cho Kiên nhưng mà về sau mình cũng không gửi đâu. Kiên mới đi Nhật Bản mấy năm về, ở xa mà vẫn lặn lội đến chơi với vợ chồng mình là mình vui rồi".

Chú rể nhận phong bì mừng cưới rỗng ruột của bạn thân vì ATM hỏng, thẻ gãy: Mình không gửi số tài khoản cho nó đâu, về là vui rồi!-2
Bức ảnh chụp chung duy nhất của đôi bạn thân.

Ở phía ngược lại, anh Kiên cho biết: "Bọn mình mình chơi với nhau cũng 10 năm nay. Là bạn đại học nên ngày trước sinh viên, bọn mình hay trêu đùa sau này đứa này cưới mà không có tiền sẽ ghi phong bì: "Bạn Kiên mừng 500k đưa trước 200k nợ lại 300k" rồi ngược lại, khi người còn lại cưới sẽ là: "Bạn Mỹ mừng 500k đòi nợ 300k nợ lại 200k". Ai ngờ câu đùa ngày đó thành sự thật luôn".

Khi được hỏi nếu anh Mỹ không gửi số tài khoản cho để mừng cưới thì sao, anh Kiên bật mí: "Bọn mình khá hiểu nhau nên mình cũng đoán được. Thứ 7 tuần này vợ chồng Mỹ có tổ chức tiệc báo hỉ ở Hà Nội, mình sẽ lo lắng công việc với Mỹ. Cái này thì là dự định của mình chưa cho Mỹ biết".

Quả thực số tiền 1 triệu đồng chẳng phải to tát gì nhưng cái cách mà đôi bạn thân suy nghĩ cho nhau chắc chắn khiến nhiều người thích thú. Giữa thế giới hiện đại, đầy rẫy những lời than thở cô đơn, quen với cuộc sống một mình, có một người bạn thân thực sự rất khó.

Và để có một người bạn thân chơi với nhau 10 năm và hiểu nhau như anh Kiên và anh Mỹ, không chỉ khó khăn mà còn đáng ngưỡng mộ biết bao.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/chu-re-trong-cau-chuyen-thanh-nien-no-tien-mung-cuoi-ban-than-vi-atm-hong-the-gay-minh-khong-gui-so-tai-khoan-cho-no-dau-ve-la-vui-roi-22019212165945395.htm

đám cưới bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.