Chủ shop bán giày tưởng vừa được chứng kiến 1 chuyện tình yêu cảm động giữa cô gái giàu yêu chàng trai nghèo, ai ngờ tận mắt chứng kiến sốc không nói lên lời

Câu chuyện cô gái mua giày hàng hiệu cho bạn trai nhưng lại nhờ chủ shop bóc đi giá trị thật, thay vào đó là mức giá thật bình dân để ship đến tặng bạn trai.

Ngỡ như đó là một câu chuyện tình thật đẹp, chẳng phân biệt giàu nghèo cho đến khi chủ shop tự tay ship món đồ đến cho người nhận... thì sự thật lại khá bẽ bàng.

Chuyện tình yêu chẳng phân biệt sang hèn, giàu nghèo vốn luôn được đông đảo công chúng ngưỡng mộ, mong ngóng. Bởi nó xoá đi được rào cản về khoảng cách kinh tế giữa các cặp đôi, để tình cảm chỉ là thứ tình yêu thiêng liêng, vĩnh cửu mà chẳng điều gì có thể khiến nó xa lìa.

Mới đây, một câu chuyện được đăng tải lên mạng đã khiến rất đông bạn trẻ xôn xao bàn tán. Nội dung câu chuyện này được một chủ shop giày kể lại như sau:

"Gái giàu yêu trai nghèo, có được mấy người...

Mình bán hàng xách tay, chuyên quần áo, giày dép từ nước ngoài về. Hôm nay gặp một câu chuyện để lại ấn tượng mà mình khó lòng quên được. Chả là sáng sớm có một số điện thoại gọi tới hỏi: "Bạn ơi mình còn mẫu giày thể thao nào size 43 không ạ?".

- "Còn bạn ạ, bạn lấy mẫu nào nhỉ?".

- "Dạ bạn có thể tư vấn giúp m được không? Mình mua tặng bạn trai 21 tuổi, sinh viên, cao 1m82, nặng 81kg, có tập gym thì đi đôi nào hợp ạ?".

- "Thế bạn lấy mẫu ******, màu xám này, nhìn thể thao năng động đi tập cũng được mà đi học cũng ok lắm, bạn inbox Facebook mình gửi ảnh cho".

Khách xem xong thì ok, chuyển khoản chốt đơn và yêu cầu mình ship trước 12h trưa. Đang đóng gói thì khách gọi lại bảo:

- "Bạn xé hết tag, bỏ hộp rồi cho giày vào túi nilon giúp mình nha.À nếu có tem giấy thì ghi giúp mình giá là 200k với".

- "Ủa, sao lại làm thế? Mất hết giá trị của đôi giày đó".

Chủ shop bán giày tưởng vừa được chứng kiến 1 chuyện tình yêu cảm động giữa cô gái giàu yêu chàng trai nghèo, ai ngờ tận mắt chứng kiến sốc không nói lên lời-1

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng này đã thu hút 27.000 lượt like cùng hàng nghìn lượt share của người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình

- "Dạ, bạn trai mình hay ngại lắm. Mình muốn mua đồ tốt cho anh ấy nhưng không muốn anh ấy suy nghĩ quá nhiều về giá trị món quà đâu bạn. Bạn ấy vẫn đi học, chưa có tiền ạ, rồi đến lúc muốn tặng quà lại mình, bạn ấy lại cố thì khổ thân ra…".

Nghe xong, xúc động thật sự. Nhiều khi mình vẫn tự hỏi con gái yêu trai nghèo còn không? Và hôm nay mình đã có câu trả lời, không những là con gái, mà còn là con gái có điều kiện, biết suy nghĩ yêu thương một chàng trai nghèo. Hy vọng cậu ấy sẽ trân trọng người con gái này, đừng đánh mất, vì cô ấy yêu bạn nhiều lắm đó!

Cũng vì tò mò, mình quyết định không gọi ship mà tự tay mang giày tới nhà bạn gái kia, ở tầng 19 của một tòa chung cư cao cấp trên đường Minh Khai. Khi mình bấm chuông mở cửa một chị trang điểm khá đậm, tầm hơn 40 tuổi, mặc đúng có cái váy ngủ hai dây màu mỡ gà mỏng manh ra mở cửa, mình nghĩ chắc là mẹ của bạn gái kia.

- "Dạ, cháu ship đôi giày qua cho con gái cô ạ", - mình đỏ mặt cúi gằm cả mặt xuống.

- "Con gái nào? (chị ấy che miệng cười rất duyên), là mình gọi đó ạ, đôi màu xám size 43 phải không bạn?".

Cùng lúc đó một ông con trai cao 1m83, nặng 81kg, tóc tai bồng bềnh như trai Hàn Quốc, cởi trần quấn độc cái khăn tắm thò mặt ra khỏi phòng ngủ hỏi: "Ai đấy em, lần sau để anh ra mở cửa nhé,ăn mặc thế à?".

- "Ship hàng thôi mà anh, anh cứ vào phòng đi, đợi em xíu xong luôn đây".

Chị gái U40 nhận hàng rồi còn tươi tắn véo má mình và bo cho 50 nghìn, còn khen người mình nở nang nữa chứ!

Một buổi sáng thật lẫn lộn cảm xúc. Truyện cổ tích giữa đời thường, thi thoảng thì nó vẫn xảy ra các bạn ạ!".

Chủ shop bán giày tưởng vừa được chứng kiến 1 chuyện tình yêu cảm động giữa cô gái giàu yêu chàng trai nghèo, ai ngờ tận mắt chứng kiến sốc không nói lên lời-2

Món quà đắt tiền mà cô bạn gái gửi tặng chàng trai nhưng nhờ chủ shop dán giá khác rẻ tiền hơn để người yêu mình đỡ áy náy.

Đúng là một "pha bẻ lái cực gắt" đến từ chính những khách hàng mà chủ shop giày này gặp gỡ trong quá trình bán - giao hàng. Có lẽ nếu không tự tay giao hàng, anh chàng này cũng chẳng bao giờ nghĩ được, người mua hàng của mình lại là một phụ nữ trung niên và người được tặng lại là một gã trai mới lớn.

Nhưng dầu sao đi nữa, già trẻ thế nào thì chung quy lại, đó cũng là tình yêu, thứ tình cảm không màng vật chất cũng đủ khiến người ta thấy lâng lâng hạnh phúc rồi nhỉ?

Phía dưới bài đăng, rất nhiều người dùng mạng bàn tán xôn xao. Số đông tỏ ra bất ngờ, thảng thốt thậm chí không nói lên lời trước tình huống hài hước này. Số khác thì đồn đoán, rất có thể người phụ nữ này và anh chàng kia chỉ là "già nhân ngãi, non vợ chồng", cặp kè với nhau mà thôi. 

- "Trời, đọc đoạn đầu đang hạnh phúc thay anh chàng kia, ai ngờ đọc đoạn cuối mình tụt cảm xúc luôn vậy đó".

- "Ai tin được tình yêu đẹp có ở câu chuyện này không trời? Có lẽ chủ shop giày cũng đứng hình mất mấy phút không nói lên lời như mình mất! Thật không thể tin được. Chắc đôi này cặp kè nhau thôi à, chứ mấy người yêu nhau thật lòng mà chênh lệch như má - con vậy được chứ?".

- "Đúng là tình yêu đôi khi thật "hại não" những người chứng kiến. Đọc đoạn cuối mà hú hồn chim én".

Tuy vậy, một số thì lại cho rằng, dù sao đó cũng là tình yêu của họ. Dẫu tốt, dẫu xấu chúng ta không nên phán xét vì là người ngoài cuộc. Khi đã yêu, đã nghĩ cho người yêu như thế thì đã đủ đáng được khen lắm rồi!

Mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện này ra sao, song nó vẫn đang là đề tài khiến dân mạng rần rần chia sẻ và bàn tán rất sôi nổi.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chu-shop-ban-giay-tuong-vua-duoc-chung-kien-1-chuyen-tinh-yeu-cam-dong-giua-co-gai-giau-yeu-chang-trai-ngheo-ai-ngo-tan-mat-chung-kien-soc-khong-noi-len-loi-222020233203029598.htm

mua hàng online

cặp kè


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.