Chủ shop bị khách hàng nhắn tin chửi như "tát nước vào mặt" chỉ vì... 3 nghìn đồng khiến dân mạng sững sờ

Không phải chỉ riêng khách hàng bị chủ shop online "bỏ bom", mua phải hàng không như quảng cáo, mà ngược lại không ít chủ shop cũng phải ngậm đắng nuốt cay khi gặp phải những vị "thượng đế" bá đạo có một không hai.

Việc shop online lừa đảo khách hàng, bán hàng kém chất lượng…là chuyện thường ngày ở huyện trong giới mua hàng online, tuy nhiên chính những chủ shop bán hàng online nhiều khi cũng "méo mặt" với khách hàng.

Đơn cử như trường hợp dưới đây, đăng tải trên trang Facebook cá nhân, tài khoản có nickname T.L.T.N ấm ức kể lại: "Có ai khóc Tiếng Việt dùm mình không chứ mình khóc tiếng Thái rồi đây. Từ chợ Bà Rén chạy vô tuốt Sĩ Trị lấy thêm 3.000 đồng tiền ship cho chẵn tiền dễ thối, vậy mà về thấy khách nhắn tin như này, mình hết hồn luôn.

Khách mình ai cũng dễ thương, kêu để ghé lấy hàng cho, mình bầu bì khách không cho đi ship. Thậm chí đơn nào gần mình không lấy phí cũng bắt lấy cho được, ấy vậy mà lần đầu tiên gặp khách thế này. Biết chị ấy như thế mình cũng không muốn bán nữa".

Chủ shop bị khách hàng nhắn tin chửi như tát nước vào mặt chỉ vì... 3 nghìn đồng khiến dân mạng sững sờ-1

Chủ shop bị khách "mắng vốn" khá nặng nề vì lấy...3000 đồng phí ship

Theo đó, vị khách này mua ở tiệm ăn vặt của chị T.N tổng cộng hết số tiền là 82.000 đồng, bao gồm bánh tráng và bánh mỳ.

Tuy nhiên, khi ship hàng đến cho khách, chị N. tính thêm 3.000 đồng phí ship cho quãng đường hơn 7km. Thế nhưng, cũng chỉ vì 3.000 đồng, chị T.N bị khách mắng là "ăn trên đầu trên cổ người khác, lần sau ai dám mua nữa!". 

Thậm chí, vị khách này còn đòi trả hàng, bắt chị T.N phải hoàn lại tiền và nhắc nhở làm gì cũng nên "để đức cho con" khi chủ shop đã giải thích và nhờ vị "thượng đế" đưa số tài khoản để mình trả lại 3.000 đồng.

Chủ shop bị khách hàng nhắn tin chửi như tát nước vào mặt chỉ vì... 3 nghìn đồng khiến dân mạng sững sờ-2

Mặc dù đã xin lỗi và xin "khắc phục sự cố" nhưng vị khách này vẫn nằng nặc đòi trả lại hàng.

Do gặp khách khó tính, nên chủ shop cũng kiên nhẫn giải thích đồng thời xin lỗi khách nhưng vẫn bị vị "thượng đế" đáp trả phũ phàng, vị khách khẳng định "nếu biết có tính phí ship đã không mua hàng!".

Chủ shop bị khách hàng nhắn tin chửi như tát nước vào mặt chỉ vì... 3 nghìn đồng khiến dân mạng sững sờ-3

Ảnh minh họa

Thật là "cực chẳng đã", chị T.N quyết định chia sẻ câu chuyện lên trang cá nhân, xin ý kiến của dân mạng về tình huống này. Ngay sau khi đăng tải, nhiều người dùng mạng đã bày tỏ quan điểm cá nhân của mình, trong số đó, phần đông đều tỏ ra bức xúc thay cho chủ shop vì sự việc hy hữu này.

Người thì cho rằng vị khách quá "chặt chẽ" nên so đo tính toán từng đồng, người thì cho rằng chủ shop đã quá lịch sự trong tình huống này. Tuy vậy, số khác cũng đưa ra lời khuyên, rằng đây cũng là bài học để lưu tâm trong những lần sau, khi khách mua hàng cần nói rõ tiền hàng và phí ship để khách không có cớ "vặn" lại mình như trường hợp trên.

Chủ shop bị khách hàng nhắn tin chửi như tát nước vào mặt chỉ vì... 3 nghìn đồng khiến dân mạng sững sờ-4Chủ shop bị khách hàng nhắn tin chửi như tát nước vào mặt chỉ vì... 3 nghìn đồng khiến dân mạng sững sờ-5

Những bình luận mà dân mạng để lại sau sự việc

Trước đó cũng từng có hàng loạt những cú lừa, bài học đắt giá từng được các chủ shop bán hàng online chia sẻ trên mạng cho thấy nỗi khổ sở khi kinh doanh online. Thế mới nói kiếm được đồng tiền "mồ hôi xương máu" không hề dễ dàng một chút nào!

Hiện tình huống hy hữu "dở khóc, dở cười" này vẫn đang được dân mạng chia sẻ rần rần kèm theo nhiều bình luận xôn xao.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chu-shop-bi-khach-hang-nhan-tin-chui-nhu-tat-nuoc-vao-mat-chi-vi-3-nghin-dong-khien-dan-mang-sung-so-222020741515244.htm

người dùng mạng

mua hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.