Chú xe ôm mặc áo rách tả tơi với lời thỉnh cầu ứa nước mắt: Cả ngày mới được 1 cuốc 30K

Đọc câu chuyện xúc động của cô gái trẻ khiến ai nấy rơi nước mắt.

Mới đây, câu chuyện nhỏ về chú xe ôm được bạn gái tên Trang Ngân Vy chia sẻ đã thu hút trên các diễn đàn, đọc xong ai cũng ngậm ngùi xúc động. Nhìn vẻ ngoài khắc khổ của chú càng thêm chạnh lòng.

Theo đó tối ngày 9/3, khi đang đứng chờ shipper trên ứng dụng, cô gái bắt gặp người đàn ông lớn tuổi khoác áo xe ôm công nghệ. Tưởng là người mình vừa đặt nên Vy đến hỏi thì chú bảo "không".

Nhưng sau đó, chú bỗng thỏ thẻ năn nỉ để chú giao hàng cho và chỉ lấy bằng tiền trên ứng dụng thôi. Do đã đặt trước, cô nàng định từ chối thì người đàn ông tuổi chia sẻ thêm: "Con ủng hộ chú với từ chiều giờ chú chạy vòng vòng được có 1 cuốc 30.000 đồng".

"Nghe tới đây mình thấy chạnh lòng quá! mình nhìn trên ứng dụng thì anh shipper của mình đang ở xa và bảo mình đợi nên đã xin anh cho mình được hủy chuyến và dành chuyến hàng cho chú. Khi hỏi thêm mới biết, do không có điện thoại smart phone nên chú chỉ chạy ngoài, áo cũng xin để mặc thôi", cô gái viết.

Chú xe ôm mặc áo rách tả tơi với lời thỉnh cầu ứa nước mắt: Cả ngày mới được 1 cuốc 30K-1Chú xe ôm mặc áo rách tả tơi với lời thỉnh cầu ứa nước mắt: Cả ngày mới được 1 cuốc 30K-2Chiếc áo đã rách tả tơi của chú xe ôm lớn tuổi khiến ai cũng xót xa

Sau đó, chú lấy tờ giấy và cây bút ra để ghi địa chỉ, số điện thoại của khách để giao hàng. Thương cho hoàn cảnh của người đàn ông, cô gái trẻ gửi 50.000 tiền vận chuyện và tặng thêm chú một chút tiền. Món quà nhỏ khiến chú cảm ơn rối rít và gương mặt vui thấy rõ.

Chia sẻ thêm về chú xe ôm, chị Ngân Vy cho biết, chú tần tảo làm lụng nuôi hai con gái đi học. Ngó qua chiếc áo rách tả tơi, đôi chân đen đúa dãi nắng dầm mưa của người đàn ông tuổi U70 mà xót xa.

"Sau khi câu chuyện được chia sẻ đã có rất nhiều người tìm cách đến giúp chú xe ôm khắc khổ. Hôm nay chú hào hứng kể có người tới gửi tặng chiếc áo và mũ bảo hiểm mới mà mình cũng thấy vui lây", chị Vy nói.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chu-xe-om-mac-ao-rach-ta-toi-voi-loi-thinh-cau-ua-nuoc-mat-ca-ngay-moi-duoc-1-cuoc-30k-162221003200208483.htm

xe ôm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.