Chưng hửng không biết bao lần chỉ vì bạn trai đã không lãng mạn lại còn phũ

Đó chính là câu chuyện của một cô bạn vừa ôm tâm sự lên NEU Confessions. Đã không lãng mạn được như người ta, anh chàng người yêu này còn phũ khiến cô nàng chưng hửng bao lần.

Đó chính là câu chuyện của một cô bạn vừa ôm tâm sự lên NEU Confessions. Đã không lãng mạn được như người ta, anh chàng người yêu này còn phũ khiến cô nàng chưng hửng bao lần.

Con gái mà, ai chẳng thích có bạn trai lãng mạn, lại chiều chuộng, cưng nựng mình, thế nhưng tiếc là không phải cô nàng nào cũng kiếm được cho mình một anh người yêu lãng mạn đúng chuẩn trong phim.

Đã không lãng mạn được rồi thì chớ, lại còn phũ phàng khiến bạn gái chưng hửng bao lần như anh chàng vừa bị người yêu "than phiền" trên NEU Confessions này nữa thì thôi, bó tay luôn rồi!

Chưng hửng không biết bao lần chỉ vì bạn trai đã không lãng mạn lại còn phũ - Ảnh 1.

Có lẽ vì muốn được trút tâm sự chút mà cô gái này đã chọn cách giấu tên và lên mạng để kể về chuyện của mình. Là như này, cô gái có người yêu hơn mình 5 tuổi, đã đi làm rồi, "nhưng hình như vì công việc, bươn chải cuộc sống nhiều quá nên anh ấy cứ phũ phũ thế nào, nhiều lúc không lãng mạn gì cả".

Thực ra cũng chỉ toàn những chuyện nhỏ thôi, cơ mà nếu là con gái chắc sẽ tủi thân thật. Ví dụ:

"Em không ăn đc hành, anh ấy lại ăn được hành, đáng nhẽ người ta như vậy anh phải ăn hộ hành cho em hoặc nói nhẹ nhàng đằng này thì...

- Anh ơi em không ăn đc hành.

- Sao lắm chuyện thế, không ăn được hành mà gọi hành ra làm gì, tôi ngồi vớt cho cô, được chưa?

- Anh ăn được mà, anh vớt qua bát anh ấy.

- Cô vớt cho anh thịt với phở thì anh ăn, vớt hành sang ai mà ăn được cả 1 bát hành thế này."

Chưng hửng không biết bao lần chỉ vì bạn trai đã không lãng mạn lại còn phũ - Ảnh 2.

Cô gái kể. Rồi có hôm bỗng nhiên thích lãng mạn, cô gái kêu:

"- Anh ơi em thích hoa hồng.

- Đang tối trời thì vắng, kiếm đâu ra hoa hồng cho cô?

- Em nói thế thôi bao giờ có cũng được.

Tự dưng anh ấy lượn lờ vào khu nhà dân, xong thấy 1 nhà có chậu cây trồng hoa hồng, ngó trái ngó phải nhảy xuống xe vào hái trộm 1 bông, có mỗi bông không có cành.

- Đây của cô. Mệt người."

Chưng hửng không biết bao lần chỉ vì bạn trai đã không lãng mạn lại còn phũ - Ảnh 3.

Hài hước nhất mà cũng chưng hửng nhất chắc phải kể đến lúc đi xem phim kinh dị, đã kêu sợ, không được ôm hôn nắm tay như người ta rồi, đằng này...

"Ông này cởi áo ngoài của ông ra xong đắp cho em: "Sợ thì em ngủ đi, anh đắp chăn cho ngủ". Đi xem phim tình cảm cứ đến cảnh lãng mạn hôn nhau thì ông bịt mắt em vào bảo "Cái lứa tuổi 18, 19 không nên xem đoạn này, eo, hôn nhau".

Chưa hết đâu, câu chuyện không lãng mạn của anh chàng này vẫn còn tiếp diên...

Không cần biết em thích uống gì ông mặc nhiên là nước lọc, em mà trả lời: "Em không biết uống gì" - "Nước lọc" hoặc kể cả em có đòi thì cũng kiểu "Em thích uống trà sữa" - "Tiểu đường với béo"; "Em thích uống nước hoa quả" - "Tiểu đường"; "Em thích uống cafe" - Răng đen rồi không ngủ đc, không đẹp da.

Tặng quà em thì không được 1 lời nào ra hồn: "Đây mặc vào, không vừa anh đi đổi"; "Đây đi vào, không vừa đưa đi đổi", "Đây xem có vừa không, đúng màu em thích đấy".

Chốt sổ, cô nàng đành rút ra một điều:

"Ôi đại loại là bạn nữ nào xác định yêu mấy anh mới ra trường đi làm ấy, nhiều khi đi làm áp lực còn chẳng muốn lãng mạn hay sao ấy, cái gì cũng phải phũ phàng cho bằng được.

Nói anh ấy vậy thôi nhưng anh ấy vẫn tình cảm, chỉ là cách thể hiện tình cảm thiếu lãng mạn chút thôi nhiều lúc còn là thô thiển ấy".

Đúng là có bạn trai không biết lãng mạn cũng... khổ, phải không?

Theo Trí thức trẻ


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.