Chung trọ cùng các chị gái xinh đẹp, 'khổ chủ' kêu trời vì ra đường như 'thánh nữ' mà về nhà thì 'thánh ở bẩn'

Không chỉ bừa bộn, ở bận trong phòng của minh mà các cô nàng xinh đẹp này còn bày đồ đạc lung tung khắp lối đi chung....

Không chỉ bừa bộn, ở bận trong phòng của minh mà các cô nàng xinh đẹp này còn bày đồ đạc lung tung khắp lối đi chung, gây ảnh hưởng đến những người cùng khu trọ.

Cậu chuyện về cách 'thánh ở bẩn' không mới nhưng vẫn luôn thu hút sự quan tâm của các cư dân mạng vì có nhiều người đồng cảnh ngộ. Mới đây, dân mạng lại được dịp ngán ngẩm khi một cô nàng với tài khoản L.T.T đăng đàn bất lực vì ở chung nhà trọ với phòng hàng xóm toàn những cô nàng ra ngoài lồng lộn nhưng về nhà bừa bộn không ai bằng:

"Đây là cầu thang mình phải bước qua mỗi ngày. Mình ở tầng 4 còn đây là hành lang tầng 3, phòng của mấy chị gái xinh đẹp, ra ngoài lúc nào cũng lồng lộn, còn phòng thì... Haizz nhắc bao nhiêu lần đâu lại đóng đấy, mình bất lực quá. Có cách nào xử lý không ạ?".

Chung trọ cùng các chị gái xinh đẹp, khổ chủ kêu trời vì ra đường như thánh nữ mà về nhà thì thánh ở bẩn-1

Những cô nàng phòng dưới bày bừa đồ đạc khắp lối đi chung.

Đính kèm dòng trạng thái là bức ảnh chụp bậc thang với đồ đạc xếp kín không còn chỗ bước chân. Từ nồi niêu xong chảo đến bát đĩa còn nguyên đồ ăn thừa, giấy lau, giày dép, giẻ lau đều được những cô nàng xinh đẹp đem bày hết ra cầu thang mà chẳng cần quan tâm đến việc gây mất mỹ quan chung và ảnh hướng để những người hàng xóm.

Đáng chú ý là tình trạng này thường xuyên diễn ra, trước khi phải đăng đàn bóc phốt một cách bất lực như trên, khổ chủ L.T.T đã nhắc nhở nhiều lần nhưng tình hình chẳng được cải thiện nên lại càng khiến dân mạng bức xúc hộ:

- Chắc trong phòng không còn chỗ nào để chưa đây mà.

- Trong phòng chắc ngã không chạm đất.

- Vứt hết vào thùng rác cho gọn gàng nhé!

- Con gái mà lộn xộn lại ý thức kém như thế này thì đến chịu thôi.

- Bên ngoài đã thế này thì mở cửa phòng ra chắc còn bất ngờ nữa nhỉ?

- Đây là hình thức thì có thừa còn ý thức thì thiếu hụt trầm trọng.



Theo Helino


ở bẩn

dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.