Chuyện cô nàng được bố mẹ sắm riêng cho cây quất trong phòng để ăn Tết một mình: Hóa ra Tết của gái ế khó khăn quá!

Dù bố mẹ chỉ nửa đùa nửa thật vậy thôi nhưng vẫn khiến nữ chính của chúng ta tủi thân ít nhiều. Đã ế lại còn bị hắt hủi, Tết buồn thế là cùng!

Dù bố mẹ chỉ nửa đùa nửa thật vậy thôi nhưng vẫn khiến nữ chính của chúng ta tủi thân ít nhiều. Đã ế lại còn bị hắt hủi, Tết buồn thế là cùng!

"Bao giờ lấy chồng?"/"Bao giờ cho bác ăn cỗ?"/"Không đưa người yêu về ra mắt à?"... là số ít trong ti tỉ câu hỏi mà những cô nàng gái ế hay nói chính xác hơn là Tết này còn chưa có bồ phải đối mặt. Nhưng có đôi khi, chịu trận trước đống câu hỏi này xem chừng còn dễ dàng và bớt đau buồn việc bị chính bố mẹ mình... ghét bỏ, giống như cô bạn trong câu chuyện dưới đây.

Chỉ một bức ảnh kèm dòng caption ngắn gọn, cô nàng có nickname Hiền Tép này đã nói lên nỗi lòng bao người vào dịp Tết nguyên đán. "Thanh niên 27 tuổi không chịu lấy chồng được bố mẹ sắm hẳn cây quất để ăn Tết riêng tại phòng, Sang năm vẫn vậy chắc bố mẹ lại cho thêm cành đào...", Hiền ngậm ngùi.

Chuyện cô nàng được bố mẹ sắm riêng cho cây quất trong phòng để ăn Tết một mình: Hóa ra Tết của gái ế khó khăn quá!-1Hiền đã được bố mẹ sắm cho một cây quất để ăn Tết riêng trong phòng

Được biết, thanh niên "ế chồng" của chúng ta sinh năm 1994, đến từ Thanh Hóa, hiện đang là giáo viên. Chia sẻ thêm về sự cố bị hắt hủi, Hiền cho biết đó thực chất chỉ là lời đe dọa mang tính hài hước của nhị vị phụ huynh thôi. Nhưng tất nhiên, việc cô nàng bị giục lấy chồng cũng là chuyện hoàn toàn có thật.

Cô bạn nói: "Bố mẹ mình giục nhiều lắm nhưng mỗi lần bố mẹ mà nhắc tới vấn đề này, mình toàn bảo chờ duyên thôi, còn gắt quá thì thôi mình toàn tránh lên phòng. Mình cũng biết con gái đến tuổi cũng phải đi lấy chồng sinh con, để quá tuổi càng ngại và càng sợ nhưng duyên số tới đâu hay tới đó chứ".Chân dung "gái ế" tội nghiệp bị phụ huynh ghét bỏ

Chuyện cô nàng được bố mẹ sắm riêng cho cây quất trong phòng để ăn Tết một mình: Hóa ra Tết của gái ế khó khăn quá!-2Chân dung "gái ế" tội nghiệp bị phụ huynh ghét bỏ

Chuyện cô nàng được bố mẹ sắm riêng cho cây quất trong phòng để ăn Tết một mình: Hóa ra Tết của gái ế khó khăn quá!-3Hiền hiện đang là giáo viên

Ngoài bố mẹ, ngay cả cô dì chú bác, thậm chí hàng xóm quanh nhà cũng thường xuyên hỏi han chuyện yêu đương của Hiền, đúng kiểu "đi 10 bước thì 10 người hỏi" nhưng hỏi nhiều thành ra Hiền cũng quen và học được cách nói lảng sang chuyện khác.

Hỏi thêm về lí do tại sao chưa tính đến chuyện kết hôn, Hiền cho biết cô bạn từng có một mối tình sâu đậm đến độ cả hai đã đính đến chuyện xa hơn. Nhưng rồi đến cuối cùng, cả hai lại đường ai nấy đi khiến cô bạn cảm thấy nhụt hết cả chí. Hiền vẫn mong có ngày có người đến sẽ khiến mình thay đổi suy nghĩ khác. Và trong lúc chờ đến lúc đó thì đương nhiên, cô nàng chấp nhận cảnh làm "gái ế" tiếp thôi!

Theo Helino
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/chuyen-co-nang-duoc-bo-me-sam-rieng-cho-cay-quat-trong-phong-de-an-tet-mot-minh-hoa-ra-tet-cua-gai-e-kho-khan-qua-22020261211427383.htm

Tết Nguyên đán 2020


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.