Chuyện khó tin: Thanh niên 2002 tán tính, đòi "lo tương lai" cho bạn gái hơn mình 9 tuổi

Dân mạng gọi đây là "anh chàng tự tin nhất năm" khi sẵn sàng mưu tính tương lai lâu đài với một cô bạn gái hơn mình tới 9 tuổi.

Dân mạng gọi đây là "anh chàng tự tin nhất năm" khi sẵn sàng mưu tính tương lai lâu đài với một cô bạn gái hơn mình tới 9 tuổi.

Khái niệm "lái máy bay" hay "tuyển phi công" dường như đã không còn xa lạ với rất nhiều người. Và chuyện chồng kém vợ vài ba tuổi âu cũng là chuyện quá đỗi bình thường mà chúng ta có thể gặp ở trên đời.

Nhưng mỗi câu chuyện lại có những tình tiết khác nhau và nhân vật chính ở đây là vấn đề đáng để quan tâm nhất. Theo như chia sẻ mới được đăng tải gần đây trên mạng xã hội, cô bạn gái sinh năm 1993 được một thiếu niên kém mình tới 9 tuổi theo đuổi - tức là sinh năm 2002.

Trong đoạn chia sẻ đó, người xem có thể thấy được rất nhiều dòng tin nhắn mùi mẫn, ngỏ lời yêu thương rất tình cảm - điều này có lẽ không mấy phù hợp với một độ tuổi 15. Và đáng "ngại" nhất chính là vấn đề cậu thiếu niên này còn nói tới cả vấn đề "lo tương lai" cho người bạn gái.

Chuyện khó tin: Thanh niên 2002 tán tính, đòi lo tương lai cho bạn gái hơn mình 9 tuổi - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ có viết: "Đứa bạn em bị một bé 2002 tán tỉnh. Bạn em 1993, hơn bé đố gần một con giáp mà nói kiểu gì bé nó cũng không nghe. Bé nó còn đòi tính tới tương lai, lo sự nghiệp cho bạn em các kiểu nữa. Phải làm sao đây?

Bé ấy là khách quen của một tiệm cà phê bọn em làm. Ngày nào có ca của bạn em là bé đó cũng "cắm" lại quán cả ngày. Chẳng lẽ bọn em lại nghỉ việc giời ơi!?"

Bài viết chia sẻ: "Đứa bạn em bị một bé 2002 tán tỉnh. Bạn em 1993, hơn bé đó gần một con

Chuyện khó tin: Thanh niên 2002 tán tính, đòi lo tương lai cho bạn gái hơn mình 9 tuổi - Ảnh 2.

Tất nhiên, với tình tiết câu chuyện như vậy, không khó để dự đoán được rằng nó sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Rõ ràng, không lâu sau khi câu chuyện được đăng tải, nó đã nhận được rất nhiều ý kiến bình luận từ phía người xem.

Có người tỏ ý cười chê cậu bạn sinh năm 2002, còn một bộ phận khác thì đưa ra quan điểm cười chê, tuổi còn nhỏ không lo học hành mà đã vội tán tỉnh yêu đương...

Chuyện khó tin: Thanh niên 2002 tán tính, đòi lo tương lai cho bạn gái hơn mình 9 tuổi - Ảnh 3.

Nhìn ở khía cạnh khách quan mà nói, chuyện "phi công trẻ lái máy bay bà già" không có gì là xấu. Tuy nhiên, nó cũng phải dựa trên những yếu tố thực tế cần và đủ. Cậu bạn ở đây mới 15 tuổi, cái giai đoạn còn quá non nớt để có thể nói tới những vấn đề "yêu đương", "lo tương lai"...

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, đây vẫn là câu chuyện đã và đang tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Theo Thời đại


tình yêu

phi công trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.