Chuyện thật như đùa: Cô người yêu cũ "cướp" sân khấu để "tấu hài", song ai cũng chăm chú đến biểu hiện lạ lùng của chú rể

Nhưng khi vừa cất giọng, cô gái khiến hôn trường bất ngờ: "Em với chú rể đây có duyên nhưng không có phận. Tình cảm 3 năm 7 tháng không bằng tình cảm 1 tháng...".

Người ta thường nói rằng: "Người yêu cũ là một thứ gì đó rất hãm". Bởi có những người khi đã kết thúc mối quan hệ nhưng vẫn còn vương vấn, tìm cách trả thù.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao về một clip người yêu cũ của chú rể làm loạn hôn trường.

Clip được share trên mạng xã hội

Theo đó, khi chú rể sang nhà gái rước dâu, cô gái này đã lên xin micaro từ ban tổ chức tiệc cưới để trình bày một ca khúc để hát tặng người yêu cũ.

Nhưng khi vừa cất giọng, cô gái khiến hôn trường bất ngờ: "Em với chú rể đây có duyên nhưng không có phận. Tình cảm 3 năm 7 tháng không bằng tình cảm 1 tháng...".

Khi người yêu cũ của chú rể còn đang ngập ngừng nghĩ cách trình bày thì ban tổ chức đã vội chen ngang chữa cháy: "Vâng có lẽ là cô dâu...". Nhưng cô gái này đã ra hiệu ngăn người của ban tổ chức nói và tiếp tục trình bày: "Đáng nhẽ ra người ngồi bên chú rể ngày hôm nay không phải là cô đâu mà là em. Từ ngày hôm nay chị S đây là vợ anh C. Em...".

Chuyện thật như đùa: Cô người yêu cũ cướp sân khấu để tấu hài, song ai cũng chăm chú đến biểu hiện lạ lùng của chú rể-1

Ảnh cắt từ clip

Chú rể và cô dâu đứng trước những lời lẽ thiếu thiện chí từ cô gái này thì họ chỉ biết cười trừ, ngượng ngùng và không biết nói gì hơn.

Không để người cũ vô duyên của chú rể này làm loạn hơn nữa, người của ban tổ chức quyết định phớt lờ những lời trình bày của cô và tuyên bố đã đến giờ nhà trai rước cô dâu về dinh.

Cô gái sau vài phút bối rối đã cay cú bỏ đi trước sự bàn tán xôn xao của mọi người.

Clip gây bão mạng và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhưng lạ lùng nhất là thái độ của 2 nhân vật chính. Trong khi cô dâu buồn ra mặt thì chú rể lại tươi cười dửng dưng như coi đó là trò đùa vậy.

Vẫn là chuyện muôn thuở, chia tay rồi đã không còn là gì của nhau tại sao không chấp nhận mối quan hệ bạn bè tốt đẹp mà lại hành xử vô duyên khiến ai cũng cảm thấy khó xử?

Bên cạnh đó nhiều người cũng hoài nghi rằng không có lửa làm sao có khói, chắc chắn chú rể này đã bội bạc cô gái nên cô ta mới ôm hận như vậy.

Hiện các nhân vật chính trong clip này vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Tuy nhiên đây cũng là bài học cho bất cứ ai có ý định mời người yêu cũ đến dự đám cưới. Bởi chúng ta không thể lường trước được họ sẽ hành động gì trong ngày vui của mình. Chính vì vậy nên đề phòng thì vẫn hơn!

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chuyen-that-nhu-dua-co-nguoi-yeu-cu-cuop-san-khau-de-tau-hai-song-ai-cung-cham-chu-den-bieu-hien-la-lung-cua-chu-re-22202022611825254.htm

người yêu cũ

đám cưới

cô dâu chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.