Chuyện tình “đũa lệch” vượt mọi lời đàm tiếu của cô gái Sài Gòn

Nàng sinh viên sư phạm xinh đẹp đã bị đánh cắp trái tim bởi chàng trai có ngoại hình không được chuẩn “soái ca” nhưng rất tốt bụng.

Nàng sinh viên sư phạm xinh đẹp đã bị đánh cắp trái tim bởi chàng trai có ngoại hình không được chuẩn “soái ca” nhưng rất tốt bụng.

Chuyện tình "đũa lệch" bỗng thu hút sự quan tâm của dân mạng

Mới đây, mạng xã hội Việt liên tục chia sẻ những hình ảnh của một cặp đôi đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Điều đáng nói, đa số người xem bày tỏ sự ghen tỵ với anh chàng có ngoại hình khá bình thường, nhưng cô bạn gái lại vô cùng xinh xắn, nổi bật.

Sau một thời gian tìm hiểu, dân mạng nhanh chóng tìm được danh tính cặp đôi này. Được biết, cô gái xinh đẹp có tên là Trần Thị Nam Trân, sinh năm 1996, sinh viên năm 3, trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh. Còn bạn trai của cô là Bi Hoàng, hiện đang làm kinh doanh tự do.

Chuyện tình “đũa lệch” vượt mọi lời đàm tiếu của cô gái Sài Gòn - Ảnh 1.

Cô gái Trần Thị Nam Trân.

Sở hữu vóc dáng chuẩn với số đo 3 vòng: 85-58-92 và chiều cao 1m65 cùng gương mặt xinh xắn, Nam Trân luôn nổi bật giữa đám đông và dần trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội bởi nhan sắc xinh đẹp của mình.

Điều ít người biết va cũng là lí do khiến không ít anh chàng cảm thấy hụt hẫng, nuối tiếc chính là cô gái này đã sớm là "hoa có chủ", cô và bạn trai đã có quãng thời gian 6 năm gắn bó.

Khi những bức ảnh của cặp đôi này được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, có không ít lời bình gièm pha dành cho họ bởi ngoại hình chênh lệch, thậm chí một số người còn cho rằng tình yêu này rồi sẽ chẳng đi đến đâu. Nhưng đôi bạn trẻ đã chứng minh cho mọi người thấy họ đã sai.

"Bạn trai rất quan tâm, lo lắng cho mình và mình cũng vậy. Điều đặc biệt mà mình cảm thấy khá tự hào đó là tụi mình gắn bó gần 6 năm, quãng thời gian khá dài rồi nhưng hai đứa chưa một lần nói lời chia tay.

Anh nóng thì mình nhịn, mình nóng thì anh nhịn,cả hai nóng thì im lặng. Đợi khi nào bình tĩnh mới nói chuyện rõ ràng. Đối với mình, lời chia tay quan trọng lắm, chứ khôngcứ giận dỗi là nói ra" – Nam Trân chia sẻ về chuyện tình lâu năm của mình.

Chuyện tình “đũa lệch” vượt mọi lời đàm tiếu của cô gái Sài Gòn - Ảnh 2.

Cặp đôi nhận được không ít những lời bình khiếm nhã từ mạng xã hội.

Tình yêu chân thành vượt qua thử thách, gièm pha

Nam Trân vốn có nhan sắc xinh đẹp nổi trội, lại quen một anh chàng với ngoại hình khiêm tốn khiến nhiều kẻ ghen tỵ, thậm chí tỏ ra hồ nghi rằng liệu cô có yêu thực sự hay vì điều gì khác. Thậm chí, cô gái còn bị nhiều người nhắn tin gạ gẫm khi thường xuyên đăng những bức ảnh quyến rũ lên mạng xã hội.

Chuyện tình “đũa lệch” vượt mọi lời đàm tiếu của cô gái Sài Gòn - Ảnh 3.

Sự chênh lệch về ngoại hình không trở thành rào cản, cản trở tình yêu của họ.

Nam Trân bộc bạch: "Gạ gẫm thì nhiều thành phần lắm, nhưng mình không trả lời ai hết. Khi mình được nhiều người quan tâm thì bạn trai cũng không tránh khỏi ghen tuông, vì yêu mà, nhưng đấy là lúc mới quen thôi.

Còn về sau, tụi mình trao đổi tất cả mật khẩu facebook, zalo...cho nhau, nói chung không giấu diếm bất cứ nhau điều gì cả".

Cô giáo tương lại cũng tâm sự rằng, từ khi mới yêu đến bây giờ, họ thường xuyên phải nghe những lời nhận xét, hoài nghi từ mọi người.

Chuyện tình “đũa lệch” vượt mọi lời đàm tiếu của cô gái Sài Gòn - Ảnh 4.

Cô gái quan niệm, yêu không phải là tìm một nửa hoàn hảo cho mình, mà là ở cạnh để hoàn thiện nhau.

"Nhưng mà nghe mãi giờ cũng thấy bình thường rồi. Còn về mấy bình luận trên mạng, thật ra hai đứa cũng không quan tâm lắm, đôi khi ngồi đọc với nhau còn thấy buồn cười nữa.

Mình nghĩ mạng xã hội là thế giới ảo, nên họ muốn nói sao là quyền của họ, quan trọng là đừng để ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.Chỉ cần bạn bè, gia đình và bản thân hai đứa hiểu là được.

Nhiều người nghĩ anh ấy giàu nên mình mới yêu, nhưngthực ra lúc mình mới quen anh ấy chẳng có gì trong tay cả, và lúc đó mình cũng xấu xí, đen nhẻm, bây giờ thì đỡ rồiTụi mình yêu nhau trước tiên là vì hòa hợp về sở thích, tính cách, như hai mảnh ghép còn khuyết bù trừ cho nhau vậy.

Mình thích anh ấy vì anh có tính cầu tiến và tự lập cao,từ lúc học xong anh đã không còn  phụ thuộc vào gia đình mà tự kiếm tiền nuôi sống bản thân. Đến giờ anh đã có thể lo được cho mẹ nữa. Chứ anh nào nhìn bề ngoài hào nhoáng, nhưng lúc nào cũng sống phụ thuộc gia đình thì mình không".

Cặp đôi này cũng tâm sự rằng, khi đã yêu nhau thì đối với họ, xấu đẹp không quan trọng, chỉ cần hai người hiểu nhau, tôn trọng lẫn nhau, có chí cầu tiến và chung thủy.

Chuyện tình “đũa lệch” vượt mọi lời đàm tiếu của cô gái Sài Gòn - Ảnh 5.

Hiện tại, Nam Trân cho biết cô không có ý định lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật để tập trung cho việc học:

"Mặc dù mình thực sự thích nghệ thuật, nhưng mà thôi,mình muốn sống cuộc sống thoải mái, ít bon chen hơn. Nếu có thì chỉ thỉnh thoảngchụp những shoot ảnh mà mình thích thôi.

Và dù làm công việc gì đi chăng nữa, mình vẫn sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc ấy".

Theo Trí thức trẻ


soái ca

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.