Chuyện tình hài hước của cặp đôi trong clip "nịnh bạn gái ăn" gây sốt mạng

Từ khi yêu Tô Dũng, Ngọc Anh thừa nhận miệng cô trở nên “rộng hơn” và cũng “nhiều nếp nhăn” hơn chỉ vì lúc nào cũng cười quá nhiều

Từ khi yêu Tô Dũng, Ngọc Anh thừa nhận miệng cô trở nên “rộng hơn” và cũng “nhiều nếp nhăn” hơn chỉ vì lúc nào cũng cười quá nhiều trước hành động của anh bạn trai vui tính.

>> Chàng trai xúc cơm cho bạn gái, không ăn bị dọa chú công an, ông ba bị đến bắt đi

Cách đây không lâu, đoạn clip hài hước dài gần 2 phút quay cảnh chàng trai đang cho bạn gái ăn cơm được chia sẻ nhanh chóng trên các diễn đàn khiến nhiều người vô cùng thích thú. Chỉ sau ít giờ đăng tải, clip này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận và bày tỏ sự yêu mến đối với chàng “soái ca” đẹp trai, hài hước này.

Chắc hẳn, không ít người cũng nhận thấy rằng, chàng “soái ca” được nhắc tới khá quen quen, không ai khác, anh chính là diễn viên thủ vai chính trong “Hợp đồng hôn nhân” mới được phát sónng.

chuyen tinh hai huoc cua cap doi trong clip "ninh ban gai an" gay sot mang hinh anh 1
Cặp đôi diễn viên trẻ Tô Dũng (sinh năm 1991) hiện là diễn viên Nhà hát kịch Việt Nam và Vũ Ngọc Anh (sinh năm 1993) hiện là diễn viên tại nhà hát kịch nói Quân Đội.
 

Được biết, đây chỉ là 1 trong số rất nhiều clip thú vị về bạn trai Tô Dũng (sinh năm 1991) mà Vũ Ngọc Anh (sinh năm 1993) đã chia sẻ. Cô nàng cho hay, việc ghi lại những clip về bạn trai của mình chỉ với mục đích lưu giữ những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp của 2 người, không ngờ khi được đăng tải lại gây sốt cư dân mạng.

chuyen tinh hai huoc cua cap doi trong clip "ninh ban gai an" gay sot mang hinh anh 2
Hài hước, tâm lý chính là ưu điểm của bạn trai khiến Ngọc Anh luôn cảm thấy mình hạnh phúc.

Chào Ngọc Anh, từ sau khi bạn chia sẻ clip xúc cơm cho bạn gái ăn, rất nhiều chị em đã lùng xem những đoạn video ngắn về Tô Dũng – bạn trai của bạn. Không biết 2 bạn đã yêu nhau lâu chưa?

- Mình và anh Tô Dũng yêu nhau được 2 năm rồi, trước đó thì chúng mình là bạn bè trên facebook và cũng từng là đồng nghiệp làm cùng với nhau một thời gian. Rất tình cờ, có một lần mình đi công tác, mình có đăng tải 1 bức ảnh lên facebook, thì anh Dũng có nhắn tin cho mình và khen ảnh của mình xinh (cười). Từ đó, chúng mình thường xuyên nói chuyện với nhau. Đến khi mình đi công tác về, cả 2 gặp gỡ nhau nhiều hơn và nảy sinh tình cảm. Anh Dũng là người rất ấm áp, luôn quan tâm, chăm sóc bạn gái từng chút một và đặc biệt luôn làm trò khiến lúc nào bạn gái cũng bật cười vui vẻ. Chính vì vậy mà chúng mình luôn hạnh phúc với tình yêu dành cho nhau.

Hành động lãng mạn nhất mà Tô Dũng đã làm cho bạn?

- Anh Dũng không lãng mạn kiểu như những anh chàng trong ngôn tình đâu. Nhưng chuyện gì anh ấy làm thì đều khiến mình cảm động hoặc luôn bật cười vui vẻ.

Ví dụ gần đây, bộ phim do anh ấy làm vai chính có tên "Hợp đồng hôn nhân" vừa chiếu xong, báo chí có liên hệ với anh ấy để viết bài. Mình muốn đọc trước xem anh ấy viết gì, nhưng anh ấy nhất định không cho mình đọc. Đến khi báo đăng, mình thực sự bất ngờ, khi được hỏi đến mình, anh ấy luôn dành những lời ngọt ngào tình cảm nhất để nói về mình, mình rất cảm động. Trong tình yêu, quan trọng nhất vẫn là dám thể hiện tình yêu của mình. Anh ấy đã luôn làm mình bất ngờ và hạnh phúc.

chuyen tinh hai huoc cua cap doi trong clip "ninh ban gai an" gay sot mang hinh anh 3
Những tin nhắn khiến người yêu bật cười của Tô Dũng.

Từ khi Ngọc Anh đăng tải những clip ngắn của Tô Dũng lên trang cá nhân như khi anh ấy cho bạn gái ăn, khi anh ấy hát, nói chuyện, làm việc nhà… đều khiến nhiều người thích thú. Bạn có thể kể về 1 vài lần như thế không?

- Nói về những clip của chúng mình, có những clip mình quay trộm, có clip bất ngờ. Rất ngẫu nhiên thôi, chứ bọn mình không hề có chủ đích. Có một thời gian mình hay chơi Pokemon Go, gần về đến nhà mình, mình nói anh ấy đi chậm cho mình "ấp trứng Pokemon". Bất ngờ, anh ấy nhảy phắt xuống và dắt bộ, làm trò cười cho mình, đúng lúc mình đang cầm điện thoại, mình quay trộm anh ấy luôn. Có lẽ từ khi yêu anh ấy miệng mình rộng hơn và nhiều nếp nhăn hơn vì cười.

- Bạn có nghĩ hài hước chính là ưu điểm lớn nhất của anh ấy?

Mình cũng nghĩ như vậy. Chính vì thế chúng mình không giận nhau được lâu, chỉ một lúc thôi là anh ấy lại làm trò cười và bọn mình lại hoà nhau. Thật ra, khi ở bên cạnh nhau anh ấy mới như vậy, chứ bình thường ra ngoài, hoặc có ai đó, anh ấy rất ít nói và lạnh lùng.

- Hai bạn có dự đinh gì cho tương lai?

Chúng mình yêu nhau cả gia đình 2 bên đều biết và rất ủng hộ. Nhưng hiện tại chúng mình muốn phát triển sự nghiệp trước, anh Dũng và Ngọc Anh vẫn còn trẻ, cứ yêu nhau thật lòng, đến một lúc nào đó, sẽ có một kết thúc hạnh phúc.

Cảm ơn Ngọc Anh, chúc 2 bạn sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc!

Theo Ngọc Nguyễn (Dân Việt)


Chuyện tình hài hước

nịnh bạn gái ăn


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.