Clip: 3 thanh niên đùa cợt hút thuốc trong cây xăng dù đã được nhắc nhở khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội

Trong lúc chờ bơm xăng tại cây xăng này, 3 thanh niên liên tục có hành động đùa cợt và hút thuốc, hậu quả khiến lửa bắt và bốc cháy...

Đoạn clip được ghi vào khoảng 20h46' tại 1 cây xăng được, thời điểm này đã xảy ra 1 sự cố do nhóm 3 thanh niên được cho là có sử dụng rượu bia gây ra.

Nhóm thanh niên dừng xe tại 1 cây xăng để chờ bơm xăng, trong khoảng thời gian này cả 3 người liên lục có những hành động đùa cợt và thái độ thiếu nghiêm túc không phù hợp với khu vực công cộng.

Không biết vì lý do nào, nhóm thanh niên bỗng nảy ra ý định hút thuốc ngay trong cây xăng, đúng thời điểm nhiều phương tiện khác đang tiến hành bơm xăng.

Clip: 3 thanh niên đùa cợt hút thuốc trong cây xăng dù đã được nhắc nhở khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội-1

Nhóm thanh niên dừng xe chờ bơm xăng liên tục có hành động cợt nhả.

Được biết, nhân viên của cây xăng này đã nhắc nhở 3 thanh niên không được phép hút thuốc ở khu vực này nhưng thay vì lắng nghe và thực hiện, họ lại có thái độ cợt nhả, tiếp tục hút thuốc bất chấp nguy hiểm có thể xảy ra.

Và điều gì phải đến cũng đã đến, vào lúc nhân viên cây xăng bơm cho xe của nhóm thanh niên thì lửa đã bắt vào xăng và bốc cháy dữ dội. 

Nhân viên cây xăng và những người có mặt tại thời điểm đó vô cùng hoảng hốt và tìm tháo chạy để đảm bảo an toàn.

Clip: 3 thanh niên đùa cợt hút thuốc trong cây xăng dù đã được nhắc nhở khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội-2

Ngọn lửa bốc lên khiến nhiều người hoảng hốt.

Rất may, ngọn lửa không lớn và nhanh chóng được 1 người trong nhóm thanh niên này dập tắt. Tuy nhiên, những người có mặt hay bất kỳ ai chứng kiến đoạn clip này đều không khỏi thót tim khi ngọn lửa bất ngờ bốc lên.

Nhóm 3 thanh niên đang nhận được vô vàn "gạch đá" từ cư dâng mạng bởi thái độ vô trách nhiệm với chính bản thân và cộng đồng. Hành động "đùa cợt" hết sức ngớ ngẩn và nguy hiểm này đáng bị lên án và có hình thức nhắc nhở, xử phạt cụ thể.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/clip-3-thanh-nien-dua-cot-hut-thuoc-trong-cay-xang-du-da-duoc-nhac-nho-khien-ngon-lua-bung-len-du-doi-22202018191046338.htm

cây xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.