Clip 7 triệu view quay TNV trèo lên bàn nhảy múa, dân mạng hài hước: "Đây là lý do F0 không muốn xuất viện"

Clip quay cảnh tình nguyện viên (TNV) nhảy cùng F0 tại BV dã chiến ở Thới Hòa, Bình Dương lan tỏa nhiều năng lượng tích cực.

Tỉnh Bình Dương vẫn được coi là điểm "nóng" trong làn sóng dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4. Trong những ngày này, những tấm áo xanh, áo trắng bảo hộ xuất hiện khắp mọi nơi. Trong số ấy có rất nhiều tình nguyện viên (TNV) không quản vất vả, hiểm nguy xông pha vào chiến tuyến. Họ cũng truyền đi nhiều năng lượng tích cực, sự lạc quan yêu đời giúp bà con trong khu cách ly, khu điều trị có thêm niềm tin chiến thắng bệnh tật. 

Một đoạn clip quay phút giải lao của các TNV tại BV dã chiến ở Thới Hòa, Bình Dương được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trong đoạn clip, nhóm 5 tình nguyện viên mặc nguyên bộ đồ bảo hộ trắng, xung quanh là các bệnh nhân. Khi tiếng nhạc vang lên, tất cả hòa chung một điệu nhảy.

Thậm chí, một cô gái trong bộ đồ bảo hộ đã quá sung sức, trèo hẳn lên bàn nhảy hết mình. Dưới lớp khẩu trang bịt kín, cô không hề ngại ngùng, mà còn "quẩy" nhiệt tình, thu hút tất cả sự chú ý của mọi người bên dưới. 

NV cùng các bệnh nhân đã hút tới hơn 7 triệu lượt xem chỉ tính riêng trên nền tảng Tiktok. Rất nhiều cư dân mạng đã vào để lại bình luận tích cực, họ cho biết được truyền thêm nhiều năng lượng lạc quan từ các nhóm TNV này. 

- "Cơ trưởng" trong truyền thuyết là đây sao? Đi cách ly vui vậy bảo sao bà con không muốn về. 

- F0 mau hết bệnh cũng là nhờ sự lan tỏa yêu đời của các chiến sĩ áo trắng. Đúng là những hình ảnh chỉ có ở Việt Nam! 

- Lầy lội như vậy thì đến virus cũng sợ. Cảm ơn sự tận tình và năng lượng các bạn đã lan tỏa cho mọi người trong những ngày chống dịch. 

Trước đó, chia sẻ với báo Thanh niên, ông Nguyễn Hồng Chương, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương cũng xác nhận có nhiều trường hợp F0 không chịu xuất viện vì trong khu cách ly được đảm bảo điều kiện ăn uống, sinh hoạt quá... đầy đủ.

Tỉnh Bình Dương mới đây cũng quyết định nâng mức chi tiền ăn cho F0 trong các bệnh viện dã chiến thêm từ 20.000 - 30.000 đồng/người/ngày (tùy từng tầng điều trị, trước đó đã chi từ 70.000 - 90.000 đồng/người/ngày).

Có lẽ vì thế, clip quay những phút giải trí của TNV và bệnh nhân như ở phía trên đã phần nào nói lên được sự chăm sóc chu đáo, tận tình của đội ngũ y bác sĩ, đoàn tình nguyện tại các BV dã chiến Bình Dương. Không chỉ chăm sóc về vật chất mà còn cả tinh thần, giúp người dân yên tâm điều trị. 

Giao tro cốt người cha mắc Covid-19 về gia đình, anh bộ đội rưng rưng vì bức thư giấu trong hộp quà

Theo Pháp luật và Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-7-trieu-view-quay-tnv-treo-len-ban-nhay-mua-dan-mang-hai-huoc-day-la-ly-do-f0-khong-muon-xuat-vien-162211909194202550.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.