Clip: Ám ảnh khoảnh khắc người phụ nữ bị ô tô húc bay do vượt đèn đỏ

Thời điểm đó cột đèn giao thông đã chuyển sang màu đỏ, nhưng người phụ nữ chạy xe máy vẫn cố tình vượt, hậu quả đã bị chiếc ô tô húc bay, ngã văng xuống đường.

Toàn bộ quá trình xảy ra vụ tai nạn đã được camera hành trình của chiếc xe ô tô ghi lại được.

Người phụ nữ vượt đèn đỏ khi chạy qua ngã tư bất ngờ bị ô tô húc bay, khoảnh khắc chớp nhoáng khiến tất cả đều ám ảnh

Theo đó, thời điểm xảy ra sự việc, cột đèn giao thông đã chuyển sang màu đỏ, nhưng thay vì dừng lại, người phụ nữ chạy xe máy vẫn cố tình vượt. Đáng nói, người phụ nữ này còn chạy vào làn đường ngược chiều.

Hậu quả, người phụ nữ này đã bị xe ô tô di chuyển theo hướng đi Điện Biên đâm trúng ở ngã tư. Cú đâm mạnh khiến người phụ nữ ngã văng xuống đường, may mắn là chị không gặp chấn thương gì quá nghiêm trọng.

Sau khi xảy ra va chạm, tài xế ô tô cũng đã dừng xe, xuống đường xem xét tình trạng sức khoẻ của người phụ nữ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút rất đông sự chú ý của người dùng mạng. Phần lớn đều lên tiếng chỉ trích về cách chạy xe cẩu thả của người phụ nữ trên.

Được biết, vụ tai nạn này xảy ra vào đêm ngày 28/5 vừa qua lại ngã tư Nguyễn Xí - Đinh Bộ Lĩnh (Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh).

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-am-anh-khoanh-khac-nguoi-phu-nu-bi-o-to-huc-bay-do-vuot-den-do-22202029523027185.htm

tai nạn giao thông

vượt đèn đỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.