Clip: Ám ảnh tiếng khóc của người chồng cạnh vợ bầu bị thương nặng vì tai nạn giao thông

Người vợ bị thương nặng, nằm bất động giữa đường, cơ thể chảy máu. Cạnh đó là người chồng gào khóc thảm thiết nhờ những người xung quanh giúp đỡ mình...

Ngày 16/2, nhiều thành viên mạng xót xa chia sẻ đoạn clip ghi lại hiện trường vụ tai nạn giao thông, cạnh đó là chiếc xe máy và người phụ nữ đang nằm bất động giữa đường. 

Clip: Ám ảnh tiếng khóc của người chồng cạnh vợ bầu bị thương nặng vì tai nạn giao thông

Theo đoạn clip ghi lại, sự việc diễn ra trong đêm tối. Người chồng tiến về phía người vợ, bước đi không vững, vừa khóc vừa nói: 'Chú ơi, cháu xin chú, vợ cháu đang mang thai, trời ơi...'. Sau đó người chồng bất lực nằm hẳn ra đường.

Người chồng liên tục lặp lại câu nói: 'Vợ cháu đang mang thai, cháu xin chú...'. Cạnh đó, những người dân xung quanh thông báo cho người này biết đã gọi xe cứu thương và đang chờ xe di chuyển đến.

Thấy vợ nằm bất động, người chảy nhiều máu, người chồng càng hoảng loạn gào khóc. Đến gần vợ mình, người chồng ngồi sụp xuống gào khóc: 'Vợ ơi, em ơi...'.

Clip: Ám ảnh tiếng khóc của người chồng cạnh vợ bầu bị thương nặng vì tai nạn giao thông-1
Người chồng gục xuống gào khóc những người xung quanh giúp đỡ mình

Clip: Ám ảnh tiếng khóc của người chồng cạnh vợ bầu bị thương nặng vì tai nạn giao thông-2
Người vợ bị thương nặng, nằm bất động, cơ thể chảy nhiều máu. Cạnh đó, người chồng gào khóc thảm thiết

Theo một số thông tin được chia sẻ, người chồng đã cầm lái chở vợ đi ăn sinh nhật mình, sau đó xảy ra tai nạn. Một số thông tin khác cho rằng người chồng có tí men khi chở vợ. Tuy nhiên, những thông tin này chưa được xác thực.

Hiện chưa rõ vụ tai nạn xảy ra ở đâu, tình hình người phụ nữ thế nào nhưng tiếng khóc thảm thiết của người chồng trong clip đã khiến nhiều thành viên mạng không khỏi xót xa, cầu nguyện bình an.

- Mong là chị vợ sẽ không sao.

- Nghe tiếng khóc của người chồng mà ám ảnh. Bài học cho các tất cả mọi người phải luôn tỉnh táo khi tham gia giao thông.

- Đêm hôm, vợ lại mang bầu thì để vợ nghỉ ngơi chứ. Đừng vì một phút nghĩ cho bản thân mà đặt mọi người vào tình huống nguy hiểm như thế này...

Theo Tri thức và cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/clip-am-anh-tieng-khoc-cua-nguoi-chong-canh-vo-bau-bi-thuong-nang-vi-tai-nan-giao-thong-post197530.html?fbclid=IwAR2GfywGuK-TPMBawrouI5_NJs_NVBlXGZEFqAE8ca6A8i7XenOMloc11NQ

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.