Clip: Ấm lòng hành động tài xế soi đèn cho cậu bé đạp xe về nhà khi trời tối muộn

Thấy cậu bé đạp xe thật nhanh trên đoạn đường lúc trời tối không có ánh đèn, tài xế quyết định đi theo, soi đèn để cậu bé dễ dàng nhìn thấy lối đi.

Mới đây, hình ảnh tài xế ô tô soi đèn cho cậu bé đi xe đạp giữa đêm tối nhận được nhiều sự quan tâm trên các diễn đàn. 

Ngay sau khi đăng tải, hành động này nhận được hàng nghìn like và chia sẻ. Phần lớn mọi người dành lời khen ngợi cho hành động tốt bụng của người tài xế.

Đăng tải cùng đoạn clip, tài xế Duy Hoàng chia sẻ: 'Em sợ mình vượt nên cố gắng đạp cho nhanh. Yên tâm đi anh sẽ là người soi sáng con đường phía trước cho em. Em về tới nhà an toàn là anh vui lắm rồi. Chúc anh em vạn dặm bình an'.

Clip: Tài xế ô tô soi đèn cho cậu bé đi xe đạp phía trước

Được biết, đoạn đường mà tài xế bắt gặp cậu bé đang đạp xe là đoạn đường ở huyện Krong Nô, tỉnh Đăk Nông.

Người có hành động đẹp được dân mạng khen ngợi là tài xế Duy Hoàng hiện đang làm công việc lái xe tải. Đoạn clip ấm lòng trên được tài xế này chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 11/11 vừa qua.

Người tài xế này đã bật đèn pha để giúp đỡ em nhỏ đạp xe di chuyển an toàn qua đoạn đường đèo tối tăm. Thậm chí, người này còn không dám vượt và chỉ đi chầm chậm phía sau soi đèn cho cậu bé.

Clip: Ấm lòng hành động tài xế soi đèn cho cậu bé đạp xe về nhà khi trời tối muộn-1

Hành động ấm lòng của tài xế.

Khi dân mạng thắc mắc về lý do không nhấc hẳn chiếc xe đạp lên cabin và chở em bé về nhà, người tài xế cho biết: 'Mình cũng muốn lắm. Mà đi lại gần em ấy lại chạy lên. Sợ em vượt lên đường tối nên phải cố gắng đi trước em đó'.

Clip: Ấm lòng hành động tài xế soi đèn cho cậu bé đạp xe về nhà khi trời tối muộn-2

Tài xế lý giải lý do vì sao không nhấc chiếc xe lên cabin và đưa em về.

Câu chuyện của nam tài xế ô tô soi đèn cho cậu bé đi xe đạp giữa đêm tối khiến nhiều người nhớ lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Dù chỉ là một hành động nhỏ thôi nhưng đã khiến không ít người xúc động.

Dân mạng gửi lời chúc bình an đến nam tài xế, hi vọng anh có sức khỏe để luôn giúp đỡ những người đi đường khác trong quá trình tham gia giao thông.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-am-long-hanh-dong-tai-xe-soi-den-cho-cau-be-dap-ve-nha-khi-troi-toi-muon-2270645.html

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.