Clip: Bắt gặp chồng đi với bồ, vợ chặn đầu ô tô, cầm gạch đập liên tục vào cửa xe

Dù đang gây ảnh hưởng tới giao thông, thế nhưng người vợ nhất quyết đứng chặn đầu ô tô còn người chồng ngồi trong xe...

Dù đang gây ảnh hưởng tới giao thông, thế nhưng người vợ nhất quyết đứng chặn đầu ô tô còn người chồng ngồi trong xe cũng nhất quyết không bước ra ngoài.

Một phần vụ việc xảy ra tại trạm thu phí BOT QL17B trên đường Minh Tân, Minh Tân, Kinh Môn, Hải Dương đã được những người chứng kiến xung quanh ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

 

Theo đó, một người phụ nữ đã phát hiện chồng chở một người phụ nữ (được cho là bồ nhí) trên ô tô nên đã liều mình chạy tới chặn đầu xe. Tuy nhiên những người có mặt trên xe ô tô thời điểm nay vẫn nhất quyết không chịu bước xuống giải quyết.

Đỉnh điểm người phụ nữ này còn cầm gạch đập liên tục của cửa xe. Sự việc ồn ào đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, tò mò của người đi đường và gây ảnh hưởng tới tình trạng giao thông ở quanh khu vực BOT.

Bắt gặp chồng đi với bồ, vợ chặn đầu ô tô, cầm gạch đập liên tục vào cửa xe. Nguồn clip: Mạng xã hội giao thông.



Theo Thế giới trẻ

 


bồ nhí

đánh ghen

clip đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.