CLIP: Bất ngờ sạt lở đá ở bán đảo Sơn Trà - nữ tài xế ô tô thoát nạn trong ''gang tấc''

Vụ sạt lở đá xảy ra ở tuyến đường Hoàng Sa lên bán đảo Sơn Trà, đoạn gần khu nghỉ dưỡng InterContinental, khiến nhiều du khách hoảng sợ.

CLIP: Bất ngờ sạt lở đá ở bán đảo Sơn Trà - nữ tài xế ô tô thoát nạn trong gang tấc-1

Hình ảnh vụ sạt lở được camera ghi lại

Ngày 14/4, ông Lê Tấn Thanh, Chủ tịch UBND phường Thọ Quang (quận Sơn Trà, Đà Nẵng), cho biết đã có báo cáo vụ việc sạt lở đá xảy ra vào sáng cùng ngày lên UBND quận và các cơ quan có liên quan.

Theo đó, vụ sạt lở đá xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 14/4 tại tuyến đường Hoàng Sa đi lên bán đảo đảo Sợn Trà, đoạn gần khu nghỉ dưỡng InterContinental thuộc địa bàn phường Thọ Quang.

Vụ sạt lở xảy ra khi có một số phương tiện đang lưu thông trên đường. Rất may, vụ sạt lở không gây thiệt hại về người.

Một nhân chứng chứng kiến vụ việc là chị Ngô Huyền, người dân TP Đà Nẵng, cho biết thời điểm xảy ra tai nạn, xe ô tô của chị đang lưu thông theo hướng bán đảo Sơn Trà về trung tâm thành phố. Clip ghi lại vụ việc cũng được chị Huyền đăng tải lên mạng xã hội.

"Tôi đang lưu thông thì thấy một con khỉ bên đường nên đã điều khiển xe chậm lại.

Lúc này bên đường có một xe bán nước và nhóm bạn trẻ ngồi ngắm cảnh. Sạt lở bất ngờ xảy ra, một khối đá to kèm theo các khối đá nhỏ đổ lăn xuống đường.

Rất may mắn không có phương tiện qua lại. Sự việc chỉ diễn ra trong vài giây, cũng may là tôi đã điều khiển xe đi chậm lại", chị Huyền nói.

Ông Trần Thắng, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn, cho hay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị quản lý cầu đường đã đến hiện trường để dọn dẹp và cắm biển cảnh báo nguy hiểm.

"Việc sạt lở ở bán đảo Sơn Trà thường xảy ra vào mùa mưa. Có thể do mấy hôm trước trời mưa làm các khối đá bị nhũn ra. Hôm nay có thể có rung nhẹ gây nên sạt lở", ông Thắng nói.

Chủ tịch UBND phường Thọ Quang cho biết các điểm sạt lở thì phường và Hạt kiểm lâm đã đặt các biển cảnh báo để người dân và du khách lưu ý khi đi qua các khu vực này. Tuy nhiên, việc sạt lở xảy ra vào mùa khô là rất hiếm.

Clip ghi lại vụ sạt lở ở bán đảo Sơn Trà

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/clip-bat-ngo-sat-lo-da-o-ban-dao-son-tra-nu-tai-xe-o-to-thoat-nan-trong-gang-tac-820221442093686.htm

sạt lở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.