Clip: Bé gái bất ngờ lao ra đường và pha đánh lái như phim hành động của tài xế

Những người chứng kiến gần như "đứng hình" trong khoảnh khắc bé gái bất ngờ lao ra ngay trước đầu xe ô tô.

Clip: Bé gái bất ngờ lao ra đường và pha đánh lái như phim hành động của tài xế-1

Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera hành trình của ô tô ghi lại và ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, tình huống đầy nguy hiểm này đã thu hút được nhiều sự quan tâm. Cụ thể vào khoảng 12h35' trưa ngày hôm qua (27/6) trên đoạn đường thuộc thị trấn Gôi, Vụ Bản, Nam Định, một bé gái sau khi xuống xe khách đã bất ngờ lao sang đường.

Đúng thời điểm đó, một xe ô tô chạy tới, tài xế đã có pha phản xạ xuất thần, cố gắng đánh lái cứu mạng bé gái. Rất may đứa trẻ không gặp chấn thương gì. Nhiều người chứng kiến không khỏi "tái mặt" khi sự việc diễn ra. Đây là lời nhắc nhở mạnh mẽ tới tất cả các bậc phụ huynh, cần luôn dặn dò, trông chừng con em mình khi sang đường.

Phản xạ xuất thần của tài xế, đánh lái cứu mạng bé gái

Nguồn clip: 91.com.vn

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/clip-be-gai-bat-ngo-lao-ra-duong-va-pha-danh-lai-nhu-phim-hanh-dong-cua-tai-xe-8202028692317235.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.