CLIP: Bé trai vô tình bị mẹ nhốt trong cửa hàng quần áo và 4 phút đập cửa, la hét

Cậu bé hoảng loạn, mếu máo vì mắc kẹt trong cửa hàng một mình.

Cậu bé hoảng loạn, mếu máo vì mắc kẹt trong cửa hàng một mình.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h tối ngày 7/8. Trong lúc người mẹ kéo cửa xuống, bé trai khoảng 3 - 4 tuổi hồn nhiên chạy vào trong cửa hàng. Em đứng yên trong này cho đến khi mẹ kéo hẳn cửa xuống thì mới bắt đầu hoảng loạn.

Bé trai liên tục đập cửa và hét lớn gọi mẹ. Hết cúi xuống tìm lối thoát, cậu bé lại vươn tay như muốn trèo lên trên cả cửa cuốn.

May mắn là cậu bé được người lớn giải cứu sau 4 phút. Cửa vừa được kéo lên, em đã vội vàng bò ra ngoài.

Bé trai vô tình bị mẹ nhốt trong cửa hàng quần áo và 4 phút liên tục đập cửa, la hét

Tình huống trong clip khiến nhiều người xem sợ hãi.

"Người mẹ vừa quay đầu đi, thằng bé đã lẻn ngay vào trong rồi. Trẻ con có biết gì đâu, chính sự ngây thơ khiến chúng gặp nguy hiểm lúc nào không rõ. Xem clip mà sợ thay cha mẹ thằng bé. Đến đoạn cuối, người lớn mở cửa ra mới thở phào được", thành viên Ngô Phương cảm thán.

Trong khi đó, không ít bình luận trách người mẹ sơ ý.

"Nhìn thằng bé đập cửa liên hồi mà vừa xót nó vừa bực người mẹ quá! Trời tối rồi, lúc đó mà bà mẹ đi về luôn thì thằng bé nguy to rồi!", một dân mạng viết.

 


Theo Thế giới trẻ


Cộng đồng mạng

đứa trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.