Clip: Bị công an bắt gặp đạp xe đi chơi trong thời gian giãn cách, bé trai bỏ cả xe cả bạn rồi chạy mất

Đoạn video ngắn về cuộc "gặp gỡ định mệnh" giữa hai bé trai đang hồn nhiên đạp xe đi chơi giữa thời điểm giãn cách xã hội và người công an ngay khi vừa được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Giãn cách xã hội kéo dài khiến người lớn ở lâu trong nhà còn "thèm" hơi đường phố, chưa nói đến những bé con đang tuổi hiếu động. Một số bé, đặc biệt là bé trai đôi lúc vẫn lén ra ngoài chơi cùng bạn. Chính vì vậy mà gây nên không ít tình huống dở khóc dở cười như đoạn video dưới đây.

Clip: Hai bé trai đi chơi bắt gặp cảnh sát

Đoạn video ghi lại hình ảnh hai cậu bé khi đang cùng nhau đạp một chiếc xe đi chơi trên đường thì bị chú công an bắt gặp. Ngay khi bị chú công an tiến đến hỏi: "Hai cháu đi đâu đây?", bé trai đang ngồi phía trước cầm lái lập tức bỏ cả xe đạp cả bạn mình ở lại rồi chạy mất.

Chứng kiến cảnh này, chú công an không khỏi bất ngờ nhưng vẫn nhanh chóng giải thích cho các bé lý do không thể ra khỏi nhà: "Dắt xe về khẩn trương nhé! Đang dịch không đi chơi nhớ chưa?"Cậu bé còn ở lại chỉ kịp đáp "vâng" một tiếng sau đó nhanh chóng dắt xe về nhà.

Clip: Bị công an bắt gặp đạp xe đi chơi trong thời gian giãn cách, bé trai bỏ cả xe cả bạn rồi chạy mất-1

Cậu bé lập tức bỏ chạy khi gặp công an

Đoạn video ngay khi vừa được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người bởi sự ngây ngô của những đứa trẻ. Tuy nhiên, không ít người để lại bình luận, mong phụ huynh chú ý hơn, không để các bé ra ngoài trong thời điểm dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

"Nhóc áo đỏ chạy nhanh ghê, chắc các bé cũng biết ra ngoài đường là không đúng nhưng nhớ bạn nhớ bè quá mới chạy ra. Dù sao bố mẹ cũng nên quản chặt các con ạ chứ để ra ngoài như này cũng nguy hiểm."

"Biết là clip ghi lại hình ảnh vi phạm nhưng vẫn đáng yêu quá, nghe chú công an nhắc nhở vậy chắc hai bạn nhỏ sau cũng không dám ra đường nữa rồi."

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-bi-cong-an-bat-gap-dap-xe-di-choi-trong-thoi-gian-gian-cach-be-trai-bo-ca-xe-ca-ban-roi-chay-mat-162211408130618699.htm

giãn cách xã hội


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.