CLIP: Bị khách nói bán dâm, nhân viên bán hàng vén váy 'dằn mặt'

Nguyên nhân của sự việc đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Nguyên nhân của sự việc đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

CLIP: Bị khách nói bán dâm, nhân viên bán hàng vén váy dằn mặt-1

Clip ghi lại cuộc đối thoại giữa nhân viên tư vấn bán ô tô với khách hàng. Hai bên liên tục bới móc, công kích lẫn nhau. Trong vài giây đầu của clip, nữ nhân viên trợn mắt, tốc nhẹ váy trước mặt khách hàng. Còn khách hàng thì liên tục thách thức: "Em cứ tụt ra đi, chị sẽ cho em vào trại mại dâm".

Theo lí lẽ của nhân viên bán hàng, cửa hàng bán xe chứ không bán dâm. Trong khi đó, khách hàng cho rằng chị này đã có hành xử khiêu gợi và liên tục có những lời lẽ đầy thách thức. 

Các nhân viên khác trong cửa hàng can ngăn nhưng cuộc đôi co vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

Bị khách nói bán dâm, nhân viên bán hàng vén váy 'dằn mặt'

Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng đoạn clip ngắn không phản ánh đầy đủ sự việc.

"Khách hàng cũng có phần quá đáng. Có lẽ trước đó đã nói điều không hay khiến nhân viên bức xúc. Khách hàng là thượng đế nhưng không phải thích làm gì cũng được. Cái gì cũng có mức độ thôi", thành viên Gia Hân bày tỏ.

"Không có lửa làm sao có khói, cấp trên ra ngăn mà còn không dừng thì đủ biết như nào. Nhưng dù sao, cãi nhau tay đôi với khách cũng là không nên. Chưa kể nữ nhân viên còn có một số hành động mất lịch sự như vén váy, tự ý tháo mũ của khách... để chứng minh cho cái lý của bản thân", một dân mạng khác bình luận.

Theo Thời đại


bán dâm

nhân viên bán hàng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.