CLIP: Bịt kín vào mua thuốc, thanh niên giật phăng dây chuyền của chủ tiệm, nạn nhân phản ứng bất ngờ

Dù chồng và con tức tốc đuổi theo tên cướp, nữ nạn nhân vẫn đứng nguyên tại chỗ. Có lẽ bà đã bị một phen hoảng sợ.

Đoạn clip ghi lại tình huống nguy hiểm khi một nam thanh niên giả vờ vào mua thuốc. Người này đứng ngoài quầy, đợi lúc chủ tiệm sơ hở để làm liều. Anh ta giật phăng dây chuyền trên cổ nữ chủ tiệm và tẩu thoát bằng xe máy.

Người phụ nữ cố gắng giằng lại sợi dây nhưng không được. Phát hiện sự việc, chồng và con gái của chị chạy ra đuổi tên cướp. Riêng người phụ nữ vẫn đứng bần thần trong quầy thuốc, có lẽ vẫn chưa hoàn hồn.

Bịt kín vào mua thuốc, thanh niên giật phăng dây chuyền của chủ tiệm, nạn nhân phản ứng bất ngờ

Vụ cướp đang khiến dân mạng xôn xao bàn tàn. Nhiều người tỏ ra kinh ngạc với pha cướp giật quá nhanh, quá nguy hiểm của nam thanh niên. Số còn lại khuyên người phụ nữ nên xem lại cách bố trí hiệu thuốc hoặc chú ý khoảng cách an toàn với người mua.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/clip-bit-kin-vao-mua-thuoc-thanh-nien-giat-phang-day-chuyen-cua-chu-tiem-nan-nhan-phan-ung-bat-ngo-82020296163550441.htm

trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.