Clip: Cả 1 đàn rắn lúc nhúc làm tổ trên mái nhà, người phụ nữ hoảng sợ la hét

Đàn rắn gồm nhiều rắn lớn, rắn nhỏ làm tổ trên mái nhà, lúc nhúc đan xen vào nhau và chực rơi xuống sàn khiến nhiều người hoảng sợ.

Rắn khiến rất nhiều người sợ hãi bởi bộ da xù xì cùng nguy cơ tấn công người vô cùng nguy hiểm. Gặp rắn ở những bụi rậm, những mương nước đã khiến chúng ta phải thất kinh, càng đáng sợ hơn khi loài động vật này lại trú ngụ trong chính ngôi nhà của mình, thậm chí không chỉ một con mà là nguyên một đàn...

Tình huống này chẳng phải hiếm gặp. Như mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một đàn rắn lúc nhúc làm tổ dưới mái nhà đã được đăng tải lên Facebook khiến cộng động mạng xôn xao, thót tim kinh sợ. 

Theo nội dung đoạn clip, đàn rắn này gồm cả nhiều rắn lớn và rắn nhỏ, màu da đen xám, đan vào nhau thành búi lớn. Đàn rắn làm tổ dưới mái nhà, lúc nhúc thò ra từ khe hở tiếp giáp giữa tường và trần nhựa, lổm ngổm bò trườn như chực rơi xuống đất.

Clip: Cả 1 đàn rắn lúc nhúc làm tổ trên mái nhà, người phụ nữ hoảng sợ la hét-1

Ảnh cắt từ clip

Phát hiện đàn rắn trong nhà, các thành viên trong gia đình đã rất hoảng sợ và hô hào nhau cảnh giác. "Rắn con rắn mẹ từa lưa luôn, coi chừng nó rớt xuống là chết luôn á" - một người phụ nữ la lớn.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã khiến nhiều người phải rùng mình khiếp sợ. Chưa xác định được đàn rắn trong clip thuộc loài rắn gì, có nọc độc hay không, tuy nhiên tất cả đều sợ hãi bởi rắn có thể tấn công gây nguy hiểm cho người, đặc biệt là trẻ em.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng cảnh báo những gia đình ở gần vườn cây hay ao hồ nên cảnh giác nguy cơ động vật lạ như rắn, rết,... vào nhà trú ngụ, cần phát quang bụi rậm xung quanh nhà thường xuyên, rắc vôi bột hoặc có những biện pháp để đảm bảo an toàn.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

"Nhìn clip thôi đã thấy đứng không vững nữa, quá đáng sợ. Đang mùa mưa những nhà gần vườn tược sông suối phải thực sự cẩn thận".

"Tôi mà gặp thế này tôi chạy luôn không cần nói nhiều. Có khi trên trần nhựa còn nhiều rắn hơn nữa, gia chủ nên tháo ra kiểm tra kỹ".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được lan truyền rộng rãi trên MXH.

Theo Báo dân sinh


rắn vào nhà


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.