Clip: Cả nhà đang ngồi chuẩn bị uống nước, đồ vật quen thuộc bất ngờ phát nổ khiến tất cả kinh hãi

Đoạn clip ghi lại cảnh ấm chè đột nhiên phát nổ khiến nhiều người sợ hãi.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cả nhà đang ngồi quây quần bên bàn uống nước, ấm chè đột nhiên phát nổ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, trong đoạn clip này, mọi chuyện diễn ra rất bình thường. Người đàn ông pha chè, đổ nước nóng vào ấm chuyên và đậy lại đợi chè ngấm. Tuy nhiên, chỉ tầm vài phút sau, ấm chè đột nhiên phát nổ, mọi người giật bắn mình đứng dậy, chè vương vãi khắp nền nhà.

Clip: Cả nhà đang ngồi chuẩn bị uống nước, ấm chè đột ngột phát nổ khiến tất cả kinh hãi

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thắc mắc về nguyên nhân ấm chè lại đột ngột phát nổ như vậy.

"Có thể do ấm chè chất liệu không tốt, không chịu được nhiệt hoặc thoát hơi nước không kịp. Không biết có ai bị thương không, chứ xem clip thấy sợ quá, về mình cũng phải kiểm tra kỹ lại ấm chè nhà mình mới được".

"Không biết do ấm chè hay do chè có chất gì mà gây ra phản ứng hoá học không? Nhìn nguy hiểm quá!", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-ca-nha-dang-ngoi-chuan-bi-uong-nuoc-do-vat-quen-thuoc-bat-ngo-phat-no-khien-tat-ca-kinh-hai-161220902124754653.htm

phát nổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.