CLIP: Cái nhìn hững hờ của người đàn ông và pha cọ lưng khiến tất cả "lạnh người"

Chỉ một vài giây thiếu quan sát, người đàn ông đã phải đối mặt với tình huống vô cùng nguy hiểm.

CLIP: Cái nhìn hững hờ của người đàn ông và pha cọ lưng khiến tất cả lạnh người-1

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông điều khiển xe máy thiếu cẩn trọng, không đội mũ bảo hiểm. Khi chuẩn bị sang đường, người này có giảm tốc độ nhưng không chú ý quan sát.

Người đàn ông không nhìn gương chiếu hậu và chỉ quay đầu nhìn để nhìn thoáng qua phía sau. Ông ta thản nhiên cho xe sang đường mà không biết có chiếc xe tải đang chạy tới.

Hai phương tiện xảy ra va chạm. Thùng xe tải cọ mạnh vào lưng của người đàn ông, chưa rõ tình trạng ông ta ra sao.

Cái nhìn hững hờ của người đàn ông và pha cọ lưng khiến tất cả "lạnh người"

Tình huống nguy hiểm khiến số đông xôn xao bàn tán. Nguyên nhân tai nạn được cho là vì người điều khiển xe máy thiếu quan sát và chủ quan. Số khác băn khoăn về tốc độ của chiếc xe tải.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-cai-nhin-hung-ho-cua-nguoi-dan-ong-va-pha-co-lung-khien-tat-ca-lanh-nguoi-162200409210018633.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.