Clip cặp đôi thuê phòng khách sạn rồi cố tình bày bừa, lột cả đệm lên để nhét rác: Mất tiền mua mâm, đâm cho thủng?

Cặp đôi nam thanh, nữ tú với ngoại hình sang chảnh nhưng lại có những hành động hết sức thiếu văn minh đang nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Mới đây, một đoạn clip dài khoảng hơn 1 phút được chia sẻ chóng mặt trên MXH. Nhân vật chính trong đoạn clip này là một cặp đôi trẻ có ngoại hình xinh xắn, ăn mặc trendy nhưng lại có hành động vô cùng thiếu ý thức khiến dân mạng đặc biệt bức xúc.

Nhóm bạn trẻ cố tình bày bẩn ra khách sạn khiến dân mạng bức xúc

Đoạn clip nói trên được cho là quay trong phòng của một khách sạn hạng sang ở Vũng Tàu. Trong tiếng cười nói rôm rả, hả hê, một cô gái tỏ ra vô cùng thích thú khi tìm mọi cách để làm bẩn căn phòng. Đáng chú ý, không đơn thuần là chuyện "ở bẩn" như hàng loạt phốt to, phốt nhỏ được dân mạng "bóc" lên mạng mỗi ngày, hành động của cặp đôi này được cho là cố tình, có chủ ý.

Clip cặp đôi thuê phòng khách sạn rồi cố tình bày bừa, lột cả đệm lên để nhét rác: Mất tiền mua mâm, đâm cho thủng?-1

Cô gái bẻ vụn bánh ra và rải khắp phòng.

Trong đoạn clip, cặp đôi nói trên đi nguyên giày nhảy nhót trên giường, ném rác khắp mọi nơi. Thậm chí cô gái trong nhóm còn có hành động "giấu" rác vào gầm giường, vén đệm lên để nhét rác vào hay bẻ vụn bánh quy rồi rắc khắp nơi...

Cặp đôi này kẻ tung người hứng, kẻ bày bừa phá hoại, người quay lại clip để đăng tải lên mạng xã hội.

Clip cặp đôi thuê phòng khách sạn rồi cố tình bày bừa, lột cả đệm lên để nhét rác: Mất tiền mua mâm, đâm cho thủng?-2
Nhét rác vào gầm giường và thậm chí lật cả đệm lên để nhét rác.

Ngay khi đoạn clip này được đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ thái độ bức xúc với hành động thiếu văn minh này.

Chuyện về những căn phòng cho thuê sạch sẽ gọn gàng khi trả không khác gì bãi chiến trường không còn xa lạ gì với nhiều người nhưng tận mắt chứng kiến diễn biến phá hoại này thì ai cũng phải ngỡ ngàng.

Ngay sau đó, 2 nhân vật chính đã lên tiếng giải thích lõi bắt nguồn từ việc khách sạn đã không rõ ràng trong chi phí cho thuê phòng nên đã cố tình bày trò để "trả đũa".

Clip cặp đôi thuê phòng khách sạn rồi cố tình bày bừa, lột cả đệm lên để nhét rác: Mất tiền mua mâm, đâm cho thủng?-3
Tuy đã lên tiếng giải thích nhưng không nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng xã hội vẫn cho rằng dù bắt nguồn từ lý do gì đi chăng nữa thì hành động này vẫn là hành động thiếu văn minh, cần phải lên án. 

Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xon-xao-clip-cap-doi-thue-phong-khach-san-roi-co-tinh-bay-bua-lot-ca-dem-len-de-nhet-rac-khien-dan-mang-buc-xuc-mat-tien-mua-mam-dam-cho-thung-222020197193635.htm

hành động thiếu ý thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.