Clip: Cậu bé bật khóc vì làm rơi 200k mẹ đưa đi mua cơm, người đàn ông nhặt được nhanh tay cất vào túi rồi quay xe bỏ đi

Nhặt được 200 ngàn của cậu bé đánh rơi trong quán cơm, để mặc cậu bé hoảng hốt đi tìm lại, người đàn ông thờ ơ quay xe bỏ đi bị cộng đồng mạng lên án.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ một clip khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ. Theo đoạn clip ghi lại, cậu bé đi vào quán cơm vô tình đánh rơi tờ tiền 200 ngàn trên sàn. Một người đàn ông đứng gần đó đã nhanh tay nhặt tờ tiền trước khi cậu bé quay lại. Tới khi nhận ra mình mất tiền, cậu bé hoảng hốt tìm khắp nơi mà không thấy. Người đàn ông vẫn đứng đó khi cậu bé đi tìm xung quanh, làm thinh và thờ ơ coi như không biết. Cuối clip, ông ta quay xe và rời khỏi quán.

Clip: Cậu bé bật khóc vì làm rơi 200k mẹ đưa đi mua cơm, người đàn ông nhặt được nhanh tay cất vào túi rồi quay xe bỏ đi-1

Nhặt 200.000 của cậu bé, người đàn ông làm thinh rồi quay xe bỏ đi.

Sự việc xảy ra tại quán cơm trên đường Tôn Thất Thuyết, phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị tối 3.5.

Theo chị P., mẹ của cậu bé làm rơi tờ tiền chia sẻ rằng tối hôm đó chị có nhờ bé đi mua hai hộp cơm và đưa bé tờ 200 ngàn. Nhưng cậu bé vô tình làm rơi mất tờ tiền, không mua được cơm nên khóc nức nở tại quán. Chị và người nhà chạy ra quán cơm được nghe kể lại, bèn hỏi chủ quán cho xem camera an ninh. Sau khi xem clip, chị P. đã chia sẻ lên mạng xã hội vì bức xúc với thái độ của người đàn ông kia. 

Người đàn ông làm thinh dù cậu bé hoảng hốt đi tìm tờ tiền rơi - Nguồn: Phương Kico

Chị P. chia sẻ rằng "200 ngàn không phải là lớn nhưng việc lấy tiền của trẻ con là một hành vi rất xấu, tệ hơn cả là khiến trẻ con có một cái nhìn u ám về người lớn." Được biết, cậu bé trước đây thường xuyên xem các chương trình người tốt việc tốt, nhặt được của rơi trả lại người đã mất, nhưng sau sự việc này, bé kể lại với mẹ rằng cảm thấy "người lớn sao mà gian quá".

Ngược lại với hành vi của người đàn ông kia, thấy cậu bé khóc nức nở và hiểu rằng cậu bé đang rất sợ vì làm mất tiền, hai vợ chồng chủ quán cơm đã cho bé hai hộp cơm giá 70 ngàn và cho thêm 130 ngàn, coi như bé vẫn không mất tiền vì sợ rằng bé sẽ bị mẹ mắng. Chị P. rất xúc động trước lòng tốt của vợ chồng chủ quán và chia sẻ rằng dù thế nào thì vẫn tin tưởng rằng xã hội có nhiều người tốt. 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-cau-be-bat-khoc-vi-lam-roi-200k-me-dua-di-mua-com-nguoi-dan-ong-nhat-duoc-nhanh-tay-cat-vao-tui-roi-quay-xe-bo-di-2202055234929277.htm

rơi tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.