CLIP: Cậu bé khiến lái xe bán tải toát "mồ hôi lạnh" khi đột ngột lao từ bụi rậm ra

​​​​​​​ Cú phanh gấp của xe bán tải đã "hóa giải" tình huống nguy hiểm trong gang tấc.

Đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe bán tải gặp "biến" trên đường làng. Tài xế pha gấp khi thấy cậu bé khoảng 5-6 tuổi từ bụi cây lao sang đường.

May mắn là tài xế đã phản xạ kịp thời, tránh được cú đâm oan trái. Sau khi thoát chết, cậu bé chạy vòng lại hướng vừa lao ra chứ không hướng về nhà. Có vẻ như cậu bé vẫn chưa ý thức được sự nguy hiểm.

Từ bụi rậm đột ngột lao ra, cậu bé khiến lái xe bán tải toát "mồ hôi lạnh"

Tình huống khiến dân mạng bức xúc. Người đáng trách nhất ở đây là phụ huynh của em bé.

"Người lớn cho con trẻ tự chơi ngoài đường như vậy là quá nguy hiểm. Đến lúc tai họa ập đến, có hối cũng không kịp. Bao nhiêu vụ thế này rồi, càng xem càng thấy giận phụ huynh", tài khoản Chí Nhân bày tỏ.

Trong khi đó, nhiều ý kiến cho rằng xe bán tải chạy với tốc độ khá nhanh.

"Đi trong đường làng hẹp, đáng lẽ tài xế nên cẩn thận hơn. Chạy xe chậm để kịp thời xử lý các sự cố bất ngờ", một dân mạng khác bình luận.
 


Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/clip-cau-be-khien-lai-xe-ban-tai-toat-mo-hoi-lanh-khi-dot-ngot-lao-tu-bui-ram-ra-82020295143858360.htm

dân mạng

thoát chết


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.