Clip: Cậu bé lao sang đường đột ngột suýt bị ô tô tông trúng khiến ai nhìn cũng thót tim

Mải chạy không chú ý trong lúc sang đường, một bé trai suýt bị chiếc xe ô tô tông trúng.

Mải chạy không chú ý trong lúc sang đường, một bé trai suýt bị chiếc xe ô tô tông trúng.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một chiếc ô tô đang lưu thông trên đường bất ngờ gặp bé trai băng qua đường mà không chú ý quan sát.

Cậu bé suýt bị xe tông vì chạy băng qua đường mà không quan sát. Nguồn: Facebook

Gặp tình huống bất ngờ, lái xe đã lập tức phanh gấp phải để tránh xảy ra va chạm. May mắn là pha xử lý rất nhanh của tài xế ô tô đã khiến tai nạn đáng tiếc không xảy ra.

Cậu bé băng qua đường lao trước đầu xe ô tô. Ảnh cắt từ clip.

Được biết, sự việc xảy ra mới đây tại Hà Nội. Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của chiếc ô tô ghi lại.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, đã có nhiều ý kiến bình luận cho rằng khi trông giữ hay đi cùng trẻ em, người lớn phải thật sự cẩn thận vì đã có quá nhiều trường hợp tương tự xảy ra mà hậu quả vô cùng đáng tiếc.

Tài khoản Đ.T viết: ''Có trẻ con đặc biệt các cháu biết đi, chạy, nhảy phải nhìn ngó cẩn thận, loáng 1 cái là tai nạn không may xảy ra, lúc ấy hối hận cũng đã muộn''.

''May mắn tài xế chú ý quan sát và xử lý tình huống nhanh, chỉ cần đi nhanh hơn và thiếu quan sát vài giây thôi là tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra rồi. Các bố các mẹ phải thật sự lưu tâm vì đã có rất nhiều trường hợp tương tự xảy ra rồi. Hậu quả của nó không ai tưởng tượng và không phải ai cũng may mắn như bé trai trên'', nickname T.T nhận định.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng với nhiều lượt chia sẻ nhằm cảnh báo đến bạn bè, người thân.

Theo Helino


tham gia giao thông

ý thức tham gia giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.