Clip: Chân tập tễnh, thanh niên vẫn hăng hái bắt cướp giữa đường, diễn biến ngày càng gay cấn

Chân đau không làm thanh niên nao núng, cùng mọi người xung quanh bắt cướp.

Chân đau không làm thanh niên nao núng, cùng mọi người xung quanh bắt cướp.

Clip ghi lại diễn biến vụ bắt cướp đang thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhân vật đặc biệt nhất trong clip này chính là nam thanh niên đang bó bột chân phải.

Có lẽ nghe tiếng tri hô cướp từ đằng xa, người này đứng ra trước cửa để chuẩn bị tinh thần đối mặt.

Sau khi gọi thêm anh em ra ngoài, người này vội vàng lấy chiếc ghế nhựa làm dụng cụ hỗ trợ. Xe máy chở hai tên cướp phóng ào qua, tên ngồi sau bất ngờ bị rớt lại. 

Ngay sau đó, nam thanh niên cầm mũ bảo hiểm ném mạnh vào tên cướp. Chưa dừng lại ở đó, khi kẻ xấu bị bắt, anh này cũng tham gia "dằn mặt" hắn với vẻ phẫn nộ.

Chân tập tễnh, thanh niên vẫn hăng hái bắt cướp ngang đường, diễn biến ngày càng gay cấn

Sự nhiệt tình của nam thanh niên khiến dân mạng bất ngờ. Dù đau chân nhưng tinh thần quyết tâm bắt kẻ gian của anh ta vẫn đáng nể. Tuy vậy, một số ý kiến cho rằng chàng trai vẫn nên tự lượng sức, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.



Theo  Thế giới trẻ


bắt cướp

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.