Clip chàng Tây điển trai thử nói tiếng Việt thu hút dân mạng

Chàng trai có nickname Joeeagh mới đây trở thành tâm điểm trên một diễn đàn dành cho giới trẻ nhờ đoạn video thử nói vài câu tiếng Việt Nam khá dễ thương.

Chàng trai có nickname Joeeagh mới đây trở thành tâm điểm trên một diễn đàn dành cho giới trẻ nhờ đoạn video thử nói vài câu tiếng Việt Nam khá dễ thương.

Chỉ sau ít giờ đăng tải tại fanpage dành cho giới trẻ Việt, clip chàng trai ngoại quốc thử nói tiếng Việt thu hút 35.000 lượt xem, 5.500 like (thích) cùng hàng trăm bình luận.


Clip chàng Tây điển trai thử nói tiếng Việt

Phần lớn dân mạng khen ngợi vẻ ngoài lãng tử cũng như biểu cảm, cách phát âm khá dí dỏm của nam chính.

Ở phần đầu đoạn video, Joeeagh chia sẻ gần đây, anh có thêm nhiều fan Việt sau khi hình ảnh của mình tình cờ xuất hiện trên một diễn đàn của các bạn trẻ Việt Nam.

Dù được hỗ trợ từ công cụ Google Translate, chàng trai vẫn tỏ ra khá lúng túng khi phát âm những cụm từ như "Chào bạn", "Bạn khỏe không?", "Đó là tốt đẹp"... Thậm chí, anh còn khiến cười xem không thể nhịn cười khi nhầm lẫn nghĩa của từ "bạn" trong tiếng Anh là "table" (bàn).

Clip chang Tay dien trai thu noi tieng Viet thu hut dan mang hinh anh 1
Joeeagh có sở thích ca hát, làm vlog và đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Ảnh: Instagram NV.

Phần thử thách thử nói tiếng Việt được cắt từ đoạn video dài hơn 5 phút do Joeeagh đăng tải trên YouTube. Trong đó, ngoài tiếng Việt Nam, chàng trai còn phát âm các câu tiếng Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản...

Hot boy khá dễ dàng thể hiện các ngôn ngữ Đức, Pháp, Hàn Quốc, song lại "méo miệng" khi nói tiếng Trung, Việt.

Qua những bức hình và clip chia sẻ trên Instagram, có thể thấy Joeeagh rất thích hát, làm vlog và đi du lịch khắp thế giới.

Không chỉ sở hữu ngoại hình nam tính, chàng trai còn hát khá hay. Các cô gái hiện rất thích thú và thường xuyên chia sẻ các clip anh vừa hát vừa chơi đàn ukulele.

Theo Zing

chàng trai tây nói tiếng Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.