CLIP: Chật vật trộm xe máy dưới trời mưa, thanh niên vứt đồ bỏ chạy thục mạng vào phút chót

Tên trộm bò đến chỗ chiếc xe rồi nhanh tay bẻ khóa nhưng tình hình không suôn sẻ như hắn nghĩ.

CLIP: Chật vật trộm xe máy dưới trời mưa, thanh niên vứt đồ bỏ chạy thục mạng vào phút chót-1

Đoạn clip ghi lại vụ trộm xe máy trong con ngõ nhỏ. Nam thanh niên mặc áo mưa đứng rình chiếc xe máy dựng ngoài cửa nhà. Sau vài câu "thảo luận nhanh" với đồng bọn, hắn nhẹ nhàng bò đến chỗ chiếc xe máy rồi tìm cách bẻ khóa.

Tên trộm loay hoay quay xe trong con ngõ nhỏ, đèn xe bật sáng trưng. Sau khi bị đổ xe khiến chủ nhà phát hiện và lao ra, tên này cắm cổ bỏ chạy.

Chật vật trộm xe máy dưới trời mưa, thanh niên vứt xe bỏ chạy thục mạng vào phút chót

Không rõ cái kết ra sao nhưng xem chừng hắn đã chạy thoát. Nữ chủ nhà một mình chạy chân đất đuổi theo nhưng có lẽ không kịp.

Đoạn clip khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người tỏ ra kinh ngạc với pha trộm xe đầy mưu mô này. Số khác cho rằng đây là cái kết may mắn cho chủ xe.

"Tên trộm 'có nghề' nhưng con ngõ hẹp và pha xử lý cồng kềnh khiến hắn không thể ăn trộm dễ dàng. Đáng đời kẻ gian!", một dân mạng bình luận.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-chat-vat-trom-xe-may-duoi-troi-mua-thanh-nien-vut-do-bo-chay-thuc-mang-vao-phut-chot-820203811111256.htm

trộm xe máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.