Clip chế 'hài vô đối' về mối tình Châu Bùi - Decao sau màn hôn lãng mạn dưới gầm bàn

Trước thông tin Decao ôm hôn tình mới lãng mạn dưới mưa, dân mạng đã nhanh tay chế clip và hình ảnh những ngày "tay trong tay" của Châu - Thắng vô cùng hài hước.

Trước thông tin Decao ôm hôn tình mới lãng mạn dưới mưa, dân mạng đã nhanh tay chế clip và hình ảnh những ngày "tay trong tay" của Châu - Thắng vô cùng hài hước.

Cùng với các cặp đôi hot như MLee - Cường Seven, Quỳnh Anh Shyn - Will 365, Mie Nguyễn - JVevermind... đến lượt Châu Bùi - Decao xác nhận chia tay khiến nhiều fan tiếc nuối.

Có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng teen Việt, suốt thời gian yêu nhau, Châu Bùi và Decao đã ghi dấu hình ảnh của một cặp đôi trẻ với phong cách ăn mặc cực chất, đáng yêu và không kém lãng mạn.


Những hình ảnh đáng yêu của Châu - Thắng thuở mặn nồng

Tuy nhiên, sau khi Châu Bùi chính thức xác nhận "đường ai nấy đi" với Decao thì chỉ sau chưa tròn 15 ngày, anh chàng đã "tay trong tay", thậm chí "đội bàn hôn dưới mưa" với tình mới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Nhiều giả thiết đặt ra, và hành trình yêu đương của Châu - Thắng lập tức được dân mạng chế lại bằng một clip vô cùng hài hước.
 


Nhìn lại hành trình yêu đương của Châu Bùi - Decao qua clip chế hài hước


Châu Bùi ngậm ngùi "like" bài viết khi biết thông tin Decao đã có tình mới.


Sau khi chia tay không lâu, Decao vẫn còn liên tục đăng tải hình ảnh của cả hai trong MV mà Châu Bùi đóng khiến dân mạng cứ ngỡ anh chàng đang tiếc nuối mối tình cũ. Thậm chí, nhiều bạn bè của Decao còn động viên chàng trai sớm vượt qua sự hụt hẫng sau khi mối tình đẹp tan vỡ.


Loạt ảnh chế hài hước từ cư dân mạng

Theo VietNamNet 


Quỳnh anh Shyn

Cường Seven

Châu Bùi

Decao

Will 365


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.