Clip: Chị đẹp tự tin sải bước sang đường cầm lái xế hộp, thần thái thuần thục như một tay đua cự phách cho đến khi lùi xe...

Mọi chuyện sẽ thật tuyệt nếu không có màn lùi xe ở cuối clip.

Đoạn clip ngắn mới được nhiều thành viên trong 1 nhóm hội dành cho các tài xế lái xe chia  sẻ rầm rộ khiến người xem vừa tội nghiệp vừa không thể nhìn được việc ôm bụng cười.

Clip: Chị đẹp tự tin bước lên ghế lái xế hộp, mọi thứ đều thần thái cho đến màn lùi xe "thần sầu" diễn ra

Sự việc diễn ra vào khoảng 16h55' ngày 26-12, thời điểm này có 1 chiếc xe 4 chỗ màu trắng đang dừng đỗ giữa 2 chiếc xe ô tô khác.

Lúc này, 1 người phụ nữ đầy tự tin bước về phía chiếc xe trắng, mở cửa ghế lái bước vào đầy thần thái. Sau khi ổn định vị trí trước vô-lăng, chị đẹp bắt đầu khởi động máy.

Đèn xe lóe sáng báo hiệu việc chiếc xế hộp đang được nổ máy. Kế đó, chị đẹp lùi nhẹ xe về phía sau một chút, đến lúc này mọi chuyện vẫn diễn ra rất ổn thỏa.

Thế nhưng, mọi chuyện bắt đầu với cú lùi thứ 2. Do chưa cân chỉnh được bánh xe chính xác nhưng lại nhấn ga khiến chiếc xe này ngay lập tức xoay nửa vòng vạp dùng mũi xe quẹt vào hàng quán che bạt trên vỉa hè.

Clip: Chị đẹp tự tin sải bước sang đường cầm lái xế hộp, thần thái thuần thục như một tay đua cự phách cho đến khi lùi xe...-1

Cú lùi xe hơi lỗi và khá gây thiệt hại kinh tế.

Sau khi "quét" hàng quán che bạt trên vỉa đến mức bung cả mui xe thì chiếc xe tiếp tục hôn nhẹ chiếc xe ô tô phía sau khiến chiếc xe nay bị đẩy lùi đi 1 đoạn.

Chưa dừng lại ở đó, có thể do hoảng hốt, người phụ nữ này vẫn dẫm chân ga khiến chiếc xe đâm mạnh phần đuôi vào nhà dân bên kia đường.

Lúc này, chiếc xe cho chị đẹp điều khiển mới thực sự dừng lại, người dân vội vàng tiến đến xem xét tình hình.

Rất may mắn thời điểm này trên đường không có người qua lại nên không gây nguy hiểm cho bất kì ai. 

Tuy nhiên sau khi quệt bung phần mui xe và đâm mạnh phần đuôi xe cũng như va chạm với chiếc xe ô tô ở phía sau thì có vẻ như thiệt hại về kinh tế dành cho chị đẹp không hề nhỏ

Đoạn clip nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ bởi tình huống dở khóc dở cười nhưng lại khá quen thuộc này, 1 lần nữa lại chúng ta lại phải cân nhắc thật kĩ khi bàn giao 1 chiếc xe hơi có xăng cho phụ nữ.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-chi-dep-tu-tin-sai-buoc-sang-duong-cam-lai-xe-hop-than-thai-thuan-thuc-nhu-mot-tay-dua-cu-phach-cho-den-khi-lui-xe-162210101195953036.htm

lùi xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.