Clip chị “ninja Lead” vừa đi vèo vèo vừa đánh võng, anh tài xế đi sau sợ hãi: “Vợ ai thì ra đón về đi ạ”

Đường phố đông đúc lại nhiều xe ô tô, thế nhưng chị ninja Lead vẫn mạnh mẽ lái xe lướt đi vù vù, lạng lách vượt mọi chướng ngại vật...

Đường phố đông đúc lại nhiều xe ô tô, thế nhưng chị ninja Lead vẫn mạnh mẽ lái xe lướt đi vù vù, lạng lách vượt mọi chướng ngại vật, không ngại ngần "vỉa" ngay trước đầu ô tô. Cách lái xe liều lĩnh của chị khiến nhiều người đi đường thót tim.

Chúng ta không hề lạ lẫm trước những màn lái xe máy khó hiểu của chị em "ninja" như đang xi nhan trái lại đột ngột rẽ phải, đang đi tự nhiên dừng giữa đường hay thậm chí đã sang đường rẽ trái rồi lại bất ngờ... vòng sang phải không rẽ nữa.

Những màn "ú oà" đứng tim đó của các chị em dẫu có oái oăm nhưng thường được cánh mày râu thông cảm. Ừ thì là phụ nữ tay lái kém, nhiều chị em còn qua một vài lần sinh đẻ, chỉ cần không cố tình gây tai nạn hay cản trở giao thông, tội lỗi của các chị em có thể được tha thứ!

Thế nhưng thật khó để tìm lý do biện hộ cho chị ninja Lead sau. Chị gái này lái xe trên đường phố, chẳng rõ tâm tính ra sao mà lao xe vù vù, lạng lách đánh võng, hết vượt xe máy lại tạt đầu ô tô. Hành động liều lĩnh của chị khiến anh tài xế phía sau phải giật mình khiếp sợ, nhanh chóng quay clip đăng lên Facebook nhắn nhủ: "Vợ ai thì ra đón về đi ạ".

Chị ninja Lead vừa đi vèo vèo vừa đánh võng, anh tài xế đi sau sợ hãi: Vợ ai thì ra đón về đi ạ

Clip: Chị ninja Lead vừa đi vèo vèo vừa đánh võng, anh tài xế đi sau sợ hãi: "Vợ ai thì ra đón về đi ạ" - Nguồn: Facebook Đ.H.N

Theo đoạn clip ghi lại, chị ninja mặc bộ đồ màu xanh, điều khiển chiếc xe Lead màu đỏ đi trên đường phố. Không biết lý do vì sao mà chị gái này lái xe vô cùng liều lĩnh, phóng nhanh vượt ẩu, liên tục lạng lách sang phải, đánh võng sang trái, không ngần ngại tạt đầu hàng loạt xe máy và ô tô để giành đường.

Không chỉ lạng lách để vượt các xe bên cạnh, kể cả khi đường thoáng chị ninja này vẫn thể hiện trình độ lái xe của mình, đánh võng nghiêng xe, đến khúc cua cũng không hề giảm tốc mà vẫn nhiệt tình bẻ lái.

Theo người đăng tải clip, trước đó anh đã chứng kiến chị ninja này bị ngã xe.

Clip chị ninja Lead” vừa đi vèo vèo vừa đánh võng, anh tài xế đi sau sợ hãi: Vợ ai thì ra đón về đi ạ”-1

Bài đăng của anh tài xế trên nhóm Oto+. Ảnh chụp màn hình.

Clip chị ninja Lead” vừa đi vèo vèo vừa đánh võng, anh tài xế đi sau sợ hãi: Vợ ai thì ra đón về đi ạ”-2

Chị ninja vượt nhiều ô tô, xe máy - Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã khiến nhiều người quan tâm, chú ý. Ai cũng phải bất ngờ, khó hiểu, đồng thời bất bình trước hành động lái xe vô cùng liều lĩnh, nguy hiểm của chị gái ninja. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng có thể chị gái này đang lái xe trong tình trạng tâm lý bất ổn, mong người nhà có thể kịp thời phát hiện để đón về.

Anh N.C bình luận: "Chị này lái xe sợ thế, đường vắng hay đông đều đánh võng, phanh gấp, đèn hậu luôn sáng thế kia chắc vừa vặn ga vừa bóp phanh rồi, coi chừng ngã có ngày. Lái xe thế này vừa nguy hiểm đến mìn vừa gây ảnh hưởng người xung quanh".

"Bác tài đi sau thấy chị ấy như thế thì lên nhắc nhở 1 câu hoặc chặn chị ấy lại hay sao đó, bác chỉ quay clip như thế nhỡ đâu người ta ngã ra thì nguy hiểm khôn lường. Tôi nghĩ có khi chị này say xỉn mới lái xe như thế" - chị M.H viết.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được quan tâm trên MXH.

 

THEO HELINO 


Ninja Lead


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.