Clip: Chiếc xe Lead không người lái lao băng băng trên phố, phi lên vỉa hè bay cả gương

Hình ảnh một chiếc xe Lead không người lái lao nhanh trên phố rồi bất ngờ đâm lên vỉa hè, đổ sập xuống, bay cả gương khiến dân mạng hoảng hốt, rất nhiều người đã đưa ra các phỏng đoán khác nhau và ai cũng tò mò, khó hiểu.

Hình ảnh một chiếc xe Lead không người lái lao nhanh trên phố rồi bất ngờ đâm lên vỉa hè, đổ sập xuống, bay cả gương khiến dân mạng hoảng hốt, rất nhiều người đã đưa ra các phỏng đoán khác nhau và ai cũng tò mò, khó hiểu.

Mới đây, mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh chiếc xe Lead không người lái nhưng lao băng băng với tốc độ khá cao trên đường phố gây chú ý. Đoạn clip thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng mạng cùng với các bình luận xôn xao.

Chiếc xe lead không người lái lao băng băng trên đường.

Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cho thấy, một chiếc xe tay ga Lead không có người lái lao băng băng trên đường phố. Chiếc xe này đi một đoạn khá dài, lao lên vỉa hè tông phải một gốc cây rồi đâm sầm vào một xe máy khác. Cú đâm khiến chiếc xe kia đổ ra đường, xe Lead cũng đổ và gãy luôn một chiếc gương.

Chiếc xe lao lên vỉa hè sau đó đổ xuống, vỡ gương. Ảnh cắt từ clip

May mắn rằng khi chiếc xe này đi trên đường "một mình" thì không có va chạm với ai khác do đường phố khá vắng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip khiến người dùng mạng vô cùng tò mò vì chiếc xe không có người lái tại sao vẫn chạy băng băng trên đường? Một số người đưa ra phỏng đoán hài hước rằng "xe ma lái'', số khác lại cho rằng, chắc do ai đó nghịch ngợm bóp nhầm ga, hoặc trước đó có 1 vụ tai nạn bất ngờ nào đó...

Tài khoản T.N bình luận: ''Đùa, nhìn xe vô chủ mà phi băng băng trên đường thế này, nếu vào giữa trưa thì thần hồn nát thần tính lại tưởng là ma trêu mất. Hết hồn''.

''Xem clip sợ thế, lúc đó mà có người đi đường không để ý, nó lao vào thì chết. Chắc do nay nắng nóng quá nên mọi người hạn chế ra đường, chứ nó mà lao vào người khác không kiểm soát thì tai nạn sẽ xảy ra mất thôi'', tài khoản L.H lo lắng.

Còn bạn H.G thì đoán rằng: ''Chắc trước đó có vụ tai nạn hay ai nghịch nhầm tay ga xong đùa nhau hơi quá đà nên thế. Nhưng nhìn thế này vừa sợ vừa thấy nguy hiểm''.

Theo thời gian ghi lại trên camera an ninh, sự việc diễn ra vào lúc hơn 2 giờ chiều 5/7.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.