Kinh hoàng clip chồng đặt điện thoại quay cảnh đánh đập vợ như kẻ thù chỉ vì... vợ đi sinh nhật bạn về muộn

Người chồng dùng chân đạp tới tấp vào đầu và mặt của vợ, vừa đánh đập dã man vừa quát nạt mắng chửi.

Người chồng dùng chân đạp tới tấp vào đầu và mặt của vợ, vừa đánh đập dã man vừa quát nạt mắng chửi. Người vợ thì liên tục giải thích và xin lỗi trong tiếng khóc nhưng vẫn bị chồng đánh túi bụi.

Mới đây, đoạn clip ghi lại sự việc một người chồng đánh đập vợ dã man tại nhà, không những thế còn đặt điện thoại để quay video đã được đăng tải lên mạng xã hội. Hành vi bạo hành hết sức kinh hoàng của gã chồng đã khiến nhiều người sợ hãi và kịch liệt chỉ trích.

Kinh hoàng clip chồng đặt điện thoại quay cảnh đánh đập vợ như kẻ thù chỉ vì... vợ đi sinh nhật bạn về muộn-1Kinh hoàng clip chồng đặt điện thoại quay cảnh đánh đập vợ như kẻ thù chỉ vì... vợ đi sinh nhật bạn về muộn-2
Hình ảnh gã chồng vũ phu trong sự việc - Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip được đăng tải có độ dài đến 15 phút. Trong đoạn clip, người chồng đặt điện thoại ở chế độ quay video, hướng góc máy để quay cảnh mình đánh vợ. Vừa đặt điện thoại xong, người chồng này bắt đầu quát tháo và xông vào đánh vợ kinh hoàng. Người đàn ông này dùng chân đạp rất mạnh vào đầu và mặt của vợ. Từng cú đạp giáng xuống khiến người vợ ngã túi bụi đầy đau đớn.

Theo cuộc nói chuyện giữa 2 vợ chồng có thể hiểu được nguyên nhân cuộc mâu thuẫn là do người vợ đi sinh nhật bạn về muộn, khi bị chồng tra hỏi thì chị trả lời là hết tiền và không được bạn đưa về.

Người chồng nói: "Mày nói nay mày đi sinh nhật tao đâu có cấm đâu, nhưng đi chơi phải biết đường về chứ?".

Người vợ trả lời: "Em kêu nó chở về mà nó không chở về. Em hết tiền rồi em không còn tiền nữa. Em còn có mấy chục ngàn à, em đi sinh nhật hết tiền rồi".

Sau câu trả lời trên, gã chồng thêm tức tối, hùng hổ quát nạt: "Nói thế này biết mày ngu rồi. Mày hết tiền hả? Nó không chở về thì mình đi taxi mình về. Miệng mày lanh mà mày nói hết tiền hả?". Cứ mỗi câu nạt nộ, gã này đều lao vào đạp tới tấp vào đầu vợ mình.

Kinh hoàng clip chồng đặt điện thoại quay cảnh đánh đập vợ như kẻ thù chỉ vì... vợ đi sinh nhật bạn về muộn-3
Người vợ bị chồng đạp vào đầu, ngã dúi dụi - Ảnh cắt từ clip

Không chỉ mâu thuẫn do người vợ đi sinh nhật bạn về muộn, người chồng còn tức tối tra hỏi vợ về việc lên mạng than thở thiếu tiền mua xe và chê chồng vô tâm.

Cụ thể, gã đàn ông này quát vợ: "Mày đăng lên mạng, tối ngày alo chia sẻ, alo có chồng vô tâm. Vô tâm là sao? Sống sung sướng quá hả? Tối ngày so bì người ta. Mày nhìn lên sao mày không nhìn xuống?

Nói tới là xin lỗi, bộ xin lỗi là xong hả? Mày đăng gì trên mạng? Ước 3 chục triệu mua xe hả? Mày nói vậy hả? Giờ mày biết khóc thôi chứ không biết làm gì nữa hả?".

Vừa mắng chửi, người chồng vừa liên tục giơ chân đạp tới tấp vào đầu vợ khiến người phụ nữ khóc nức nở. Chị này luôn miệng xin lỗi chồng, xin tha nhưng vẫn tiếp tục bị đánh đập không thương tiếc.

"Em xin lỗi anh. Em sai rồi. Đừng uýnh em nữa em đau quá. Lần đầu tiên em đi vậy mà" - người vợ van xin trong tiếng khóc.

Kinh hoàng clip chồng đặt điện thoại quay cảnh đánh đập vợ như kẻ thù chỉ vì... vợ đi sinh nhật bạn về muộn-4
Người vợ ngồi ôm mặt khóc đau đớn - Ảnh cắt từ clip

Đỉnh điểm, khi người vợ ngồi dựa vào chiếc tủ nhựa do quá đau đớn thì tiếp tục bị chồng xông tới đánh đập. Cú đạp quá mạnh của gã chồng đã khiến chiếc cánh tủ vỡ tan. 

Người phụ nữ đau đớn do bị đánh, cố gắng giải thích rằng thời gian qua chị chăm con nhỏ và thiếu tiền nên bị stress nặng mà không dám nói với chồng, do vậy mới đi chơi với bạn và lên mạng giải tỏa. Dù cố gắng giải thích, người phụ nữ vẫn bị chồng chửi bới thậm tệ và đánh đập dã man.

Kinh hoàng clip chồng đặt điện thoại quay cảnh đánh đập vợ như kẻ thù chỉ vì... vợ đi sinh nhật bạn về muộn-5Kinh hoàng clip chồng đặt điện thoại quay cảnh đánh đập vợ như kẻ thù chỉ vì... vợ đi sinh nhật bạn về muộn-6
Ảnh cắt từ clip.

Hành vi đánh đập vợ kinh hoàng của gã chồng đã khiến dân tình hết sức sợ hãi và bức xúc. Đa số đều cho rằng không biết sự tình ra sao, nhưng việc người chồng này đánh vợ dã man như vậy là rất khó chấp nhận.

Chị H.B bình luận: "Mâu thuẫn như nhà anh chị này thì rất nhiều nhà đều có, nhưng anh chồng đánh vợ như kẻ thù thế kia, toàn đạp vào mặt rất hiểm là quá ác ấy".

"Đàn ông về nhà đánh vợ thế này hèn quá, mong chính quyền địa phương can thiệp xử lý để chấm dứt tình trạng bạo hành này" - bạn N.N viết.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt.

Theo Helino

Link báo gốc: https://helino.ttvn.vn/helino/kinh-hoang-clip-chong-dat-dien-thoai-quay-canh-danh-dap-vo-nhu-ke-thu-chi-vi-vo-di-sinh-nhat-ban-ve-muon-220191811165447761.htm


chồng đánh vợ

bạo hành

bạo lực gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.