Clip: Chú trung niên lóng ngóng tập đi xe máy sau hàng chục năm chỉ chạy xe hơi

Đối với nhiều người, đi xe máy là việc đơn giản như hít thở vậy, nhưng với ông chú chỉ có kinh nghiệm vần vô lăng này thì là cả một thử thách rất khó khăn.

Đối với nhiều người, đi xe máy là việc đơn giản như hít thở vậy, nhưng với ông chú chỉ có kinh nghiệm vần vô lăng này thì là cả một thử thách rất khó khăn.


Ngày 30/11, cộng đồng mạng cười té ghế vì clip người đàn ông đội mũ bảo hiểm Hello Kitty hồng, luống cuống tập đi xe máy. Theo như chia sẻ của bạn trẻ có nick name Tùng Nguyễn, nhân vật trong clip là đồng nghiệp của anh, tuy chú lái xe ô tô rất thành thạo, nhưng nay ngoài 40 rồi vẫn chưa biết đi xe máy. 

Được hôm mát trời họp xong sớm cả cơ quan đã phải ra sân để động viên ông chú tập xe, các chị em chu đáo còn đội luôn cho ôn chú chiếc mũ hồng, nhìn ông chú luống cuống mấy lần suýt tông vào đuôi xe ô tô mà ai cũng phải bò ra cười. Mất cả buổi chiều khổ luyện dưới sự cổ vũ của nhiều đồng nghiệp, nhưng ông chú vẫn chưa thể điều khiển được chiếc xe máy. 

Clip ngắn chỉ sau vài giờ đã đạt hàng ngàn lượt like, khiến ai cũng phải ôm bụng cười và nhớ về kỷ niệm những ngày mới tập đi xe. 

Thành viên S.N chia sẻ: ''Nhìn chú, lại nhớ bố mình cái thời tập đi xe đạp, khi cho chân lên đạp 2 vòng thì bố mình phi thẳng xuống sông, phải lóc cóc mò xe lên''.

Thành viên Đ.H chia sẻ: ''Bố mình lúc mới biết đi xe máy hào hứng lắm, chở mình theo mình đằng sau, vài phút sau lao cả xuống mương may mà hai bố con không sao''.

Theo Thời đại

xe máy

Đi xe máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.