CLIP: Cô gái ăn mặc "nóng bỏng" rút trộm ví của du khách nhanh như cắt

Trong lúc cười đùa, cô này nhanh tay lấy đi chiếc ví của người đối diện.

Đoạn clip ghi lại tình huống trộm ví trên đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM vào khoảng 2h20' sáng ngày 17/8 vừa qua.

CLIP: Cô gái ăn mặc nóng bỏng rút trộm ví của du khách nhanh như cắt-1

Khi 2 du khách người Hàn Quốc tiễn nhau lên ô tô, một cô gái ăn mặc nóng bỏng bất ngờ tiếp cận. Cô này đứng nói chuyện vài câu nhưng có vẻ các du khách không quan tâm. Nhân lúc một vị khách không chú ý, cô này rút trộm chiếc ví trong túi quần của anh ta.

Ngay sau đó, du khách quay vào trong còn cô gái vội vàng lên xe máy của một nam thanh niên đang chờ sẵn để tẩu thoát. Vụ trộm diễn ra chưa đầy một phút.

Cô gái ăn mặc nóng bỏng rút trộm ví của du khách Hàn Quốc gây bất ngờ

Sự việc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Đa phần đều tỏ ra kinh ngạc với màn trộm đồ "chuyên nghiệp" của cô gái trẻ.

"Ăn mặc thế kia mà đi trộm đồ, thật không thể tin được! Đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong", tài khoản Duc Hoang nhận xét.

"Màn ăn trộm "cao thủ" đấy! Cô gái thao tác rất lẹ còn nạn nhân hoàn toàn không biết gì. Có lẽ đây không phải lần đầu cô ta đi trộm đồ", một dân mạng khác cho ý kiến.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/clip-co-gai-an-mac-nong-bong-rut-trom-vi-cua-du-khach-nhanh-nhu-cat-219270

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.