Clip: Cô gái bị nam thanh niên lao vào ôm ấp, sàm sỡ trước cửa nhà lúc hơn 1 giờ sáng

Trước sự tấn công của thanh niên lạ mặt, cô gái không khỏi hoảng sợ la hét.

Trước sự tấn công của thanh niên lạ mặt, cô gái không khỏi hoảng sợ la hét.

Sự việc trong clip dưới đây sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút sự chú ý và khiến người xem vô cùng bức xúc. Theo đó vào khoảng 1 giờ 30' sáng ngày 8/11 vừa qua, một cô gái dựng xe trước cửa nhà, vừa loay hoay mở khoá vừa sử dụng điện thoại.

Clip: Cô gái bị nam thanh niên lao vào ôm ấp, sàm sỡ trước cửa nhà lúc hơn 1 giờ sáng-1

Lúc này một nam thanh niên xuất hiện, tên này đi lướt qua cô gái rồi bỗng nhiên dừng lại. Hắn ta lao về phía cô gái, vật cô xuống đường rồi có hàng loạt hành vi ôm áp, sàm sỡ. Trước sự tấn công bất ngờ của nam thanh niên, cô gái gần như không thể phản kháng mà chỉ biết la hét đầy sợ hãi.

Một lúc sau, nghe thấy tiếng động, tên này đã buông cô ra rồi bỏ chạy. Theo người đăng tải clip thì khi nghe thấy tiếng la hét thất thanh, khóc lóc của cô gái thì mọi người xung quanh cũng đã chạy ra ngoài xem xét tình hình.

Cô gái bị nam thanh niên lao tới ôm áp, sàm sỡ trước cửa nhà

Bên cạnh chia sẻ clip ghi lại sự việc, người đăng tải còn đưa ra lời cảnh báo đối với các bạn nữ khi đi ngoài đường vắng lúc đêm muộn: Hãy luôn cẩn trọng và tự bảo vệ mình.

"Đang ngủ thì bừng tỉnh bởi tiếng la thất thanh, chạy vội vàng ra ban công thì thấy cô bé cứ đứng khóc hỏi mãi không trả lời phải chạy gấp xuống

Gia đình G. sống ở đây mấy chục năm, G. trưởng thành cũng từ bé ở đây. Hàng xóm hiền lành, hẻm rất yên tĩnh đèn để sáng trưng khắp hẻm lại gần đường lớn. Mà đây là lần đầu tiên trong suốt mấy chục năm ở đây ngay nhà em, bé em em gặp phải chuyện này vào lúc 1h30 sáng.

G. đăng bài này cảnh báo mấy bạn nữ có việc phải đi về đêm là nhớ dòm trước dòm sau nếu thấy ai nhìn mình và lại gần mình thì cần cảnh giác và gọi người nhà xuống ngay. 

Với nữa hãy tắt máy xe và vô nhà rồi hãy dùng điện thoại. Tóm lại nếu về đêm thì hãy vô nhà thật sớm. Cũng may hàng xóm cũng rất để ý hễ có động 1 tí là lên tiếng nên nhờ vậy thằng giở trò mới sợ và bỏ chạy khi nó nghe có người...", tài khoản tên G. chia sẻ.

Theo Thế giới trẻ

Link gốc: https://thegioitre.vn/clip-co-gai-bi-nam-thanh-nien-lao-vao-om-ap-sam-so-truoc-cua-nha-luc-hon-1-gio-sang-83749.html


kẻ biến thái

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.