Clip: Cô gái ngồi sau xe máy bất ngờ ngã vật xuống đường đau điếng, nguyên nhân đến từ món đồ chị em nào cũng có

Tình huống ghi lại sự cố nguy hiểm đã khiến ai nấy đều vô cùng sợ hãi, đặc biệt là cánh chị em.

Lâu nay, áo chống nắng trở thành vật "bất ly thân" của nhiều chị em phụ nữ khi ra đường dưới trời nắng nóng, đặc biệt là khi mua hè đang đến rất gần. Tuy nhiên, việc sử dụng các vạt áo, quần dài, lòa xòa dễ cuốn vào bánh xe có thể gây thương tích cho bản thân hoặc cho người khác dẫn đến những tai nạn đáng tiếc.

Mới đây, một đoạn camera an ninh đã "bóc" toàn bộ quá trình diễn ra vụ tai nạn của cô gái trẻ trên đoạn đường gần khu dân sinh.

Clip: Áo chống nắng cuốn vào bánh xe, cô gái bị vật ngã xuống đường khiến những người chứng kiến sửng sốt

Cụ thể hình ảnh đoạn clip ghi lại cho thấy, 2 cô gái đèo nhau trên xe máy, đang di chuyển trên đường thì cô gái ngồi phía sau bỗng ngã vật xuống đường. Chứng kiến cảnh tượng đó, người dân xung quanh không khỏi thất kinh.

Clip: Cô gái ngồi sau xe máy bất ngờ ngã vật xuống đường đau điếng, nguyên nhân đến từ món đồ chị em nào cũng có-1

Cô gái bị ngã vật xuống đường do áo chống nắng cuốn vào bánh xe

Nhiều người quanh đó đã vội chạy tới, hỗ trợ đưa nạn nhân vào bên đường xem xét vết thương. Theo dõi đoạn clip có thể thấy, áo chống nắng của cô gái ngồi phía sau đã cuốn vào bánh xe nên mới dẫn tới sự cố nguy hiểm này.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã khiến nhiều người sợ hãi, đặc biệt là cánh chị em khi mùa nắng nóng đang đến. Chính vì thế, để hạn chế các vụ tai nạn đáng tiếc, chị em nên chọn áo, váy chống nắng không quá dài, rộng. Khi ngồi trên xe hoặc điều khiển xe nên kéo khóa, vén áo gọn gàng và quan sát kĩ càng trước khi xuất phát.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-co-gai-ngoi-sau-xe-may-bat-ngo-nga-vat-xuong-duong-dau-dieng-nguyen-nhan-den-tu-mon-do-chi-em-nao-cung-co-1622125031529459.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.