CLIP: Cô gái trẻ bung ô che mưa bất chấp nguy hiểm băng qua cao tốc, cảnh tượng sau đó khiến nhiều người "rụng tim"

Mặc dù không có chỉ dẫn qua đường nhưng cô gái trẻ vẫn liều mình băng qua các tốc trong khi có rất nhiều phương tiện qua lại. Hậu quả cô gái bị chiếc ô tô 4 chỗ tông văng xuống đường.

Những tai nạn thương tâm xảy ra trên đường cao tốc vẫn thường xuyên xảy ra, nguyên nhân của các vụ việc đau lòng này 1 phần cũng do ý thức của người tham gia giao thông, bất chấp vi phạm và gây ra những hậu quả đáng tiếc. Mới đây, MXH tiếp tục chia sẻ đoạn clip về 1 vụ tai nạn trên cao tốc cũng bắt nguồn từ việc bất chấp quy định an toàn giao thông.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 27/3 tại Km124 cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua Khu công nghiệp Vân Trung, huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang).

CLIP: Nữ công nhân bị ô tô húc văng khi băng qua cao tốc

Vào thời điểm trên, 1 cô gái trẻ đã liều mình băng qua đường cao tốc, bất chấp rất nhiều phương tiện đang lưu thông. Khi sắp băng qua hết phần đường dành cho ô tô thì bị chiếc ô tô 4 chỗ lao tới, tông trực diện ngã xuống đường.

Khoảnh khắc cô gái bị hất ngã xuống đường khiến người xem không khỏi kinh hãi.

Rất may tài xế ô tô đã kịp giảm tốc độ trước khi xảy ra va chạm nên cô gái không bị thương. Sau va chạm kinh hoàng, cô gái vẫn có thể đứng dậy và rời đi. 

CLIP: Cô gái trẻ bung ô che mưa bất chấp nguy hiểm băng qua cao tốc, cảnh tượng sau đó khiến nhiều người rụng tim-1
Cảnh tượng khiến nhiều người thót tim. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một số ý kiến cho rằng, hành vi qua đường trên cao tốc của cô gái trẻ như vậy cực kỳ nguy hiểm, không những vi phạm quy định an toàn giao thông mà còn gây nguy hiểm, ảnh hưởng đến người khác.

Đã có rất nhiều những tai nạn thương tâm liên quan đến những trường hợp như cô gái trẻ trong clip. Tuy nhiên, nhiều người vẫn bất chấp nguy hiểm đến tính mạng để qua đường. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-co-gai-tre-bung-o-che-mua-bat-chap-nguy-hiem-bang-qua-cao-toc-canh-tuong-sau-do-khien-nhieu-nguoi-rung-tim-162212803150026509.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.