Clip cô gái xinh đẹp bật khóc giữa đám cưới của người yêu 9 năm gây sốt, nhưng sự thật rất sốc

"Yêu nhau 4 năm, đợi 5 năm đi Nhật nữa, cuối cùng về người yêu đi lấy người khác" là điều dân mạng tin, nhưng thực tế lại khác hoàn toàn.

"Yêu nhau 4 năm, đợi 5 năm đi Nhật nữa, cuối cùng về người yêu đi lấy người khác" là điều dân mạng tin, nhưng thực tế lại khác hoàn toàn.

Có một đoạn clip được đăng tải trên mạng ghi lại hình ảnh một cô gái xinh đẹp bật khóc khi đứng ngoài rạp nhìn vào trong đám cưới thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng. Theo đó, khi cô dâu, chú rể đang thực hiện những nghi lễ trang trọng trong đám cưới thì cô gái trẻ đứng bật khóc ở phía bên ngoài, mặc cho không khí vui vẻ và mọi người đang cười nói xung quanh.

Clip "cô gái khóc lóc khi người yêu cũ đi lấy vợ" và sự thật ngã ngửa.

Kèm theo clip là status mang đậm vẻ đau buồn: "Yêu nhau 4 năm, đợi 5 năm đi Nhật nữa, cuối cùng về người yêu đi lấy người khác. Đen thật".

Clip cô gái xinh đẹp bật khóc giữa đám cưới của người yêu 9 năm gây sốt, nhưng sự thật rất sốc-1

Hình ảnh cô gái xinh xắn bật khóc trong đám cưới khiến nhiều người xôn xao

Ngay khi xuất hiện, video đã nhận về không ít quan tâm. Đa phần bày tỏ sự xót thương cho nữ chính. Nhiều người còn đưa ra lời khuyên, nhìn cô gái xinh đẹp, dễ thương như vậy, cô có thể dễ dàng tìm được người đàn ông phù hợp với mình.

Tuy nhiên, rất nhiều người đã phát hiện ra cũng có vài người tinh mắt nhận ra điều không bình thường đằng sau clip nói trên. Nhìn mặt cô gái, nhiều người đoán cô đang ở trong độ tuổi đôi mươi. Theo nguồn đăng tải clip thì cô và bạn trai cũ đã yêu nhau 9 năm, hình như có gì đó sai sai.

Nữ chính trong clip đã nhanh chóng lên tiếng đòi lại công bằng. Trên trang cá nhân, cô bức xúc viết: "Chuyện già đang xảy ra vậy? Em mới vừa tròn 17 tuổi thôi mà. Yêu ai chờ ai 9 năm vậy, vậy là yêu từ năm 8 tuổi sao? Chị gái lấy chồng thì khóc thôi mà sao bị nói linh tinh như vậy chứ". 

Sự thực là cô gái này khóc vì xúc động khi chị gái đi lấy chồng chứ không phải vì người yêu cũ đi lấy vợ. Sự thật đã bị xuyên tạc khiến cô gặp khá nhiều rắc rối. 

Clip cô gái xinh đẹp bật khóc giữa đám cưới của người yêu 9 năm gây sốt, nhưng sự thật rất sốc-2

Cô gái trong clip bức xúc khi hình ảnh về mình bị xuyên tạc sai sự thật.

Được biết, clip này được anh trai cô gái quay lại trong ngày cưới của chị gái nhưng không rõ ai lấy lại rồi đăng thông tin không đúng lên mạng xã hội để hình ảnh cô nàng gây hiểu nhầm.

Cô nàng này cho biết thêm: "Chị gái em lấy chồng em thương chị thì khóc thôi. Anh trai quay được đăng lên tiktok không biết ai lấy đăng linh tinh làm mấy trang cũng đăng theo. Vừa trưa nay mới được bạn bè tag vào nên em mới biết. Em không thích bị viết linh tinh như thế này, đồn linh tinh thì khổ".  

Clip cô gái xinh đẹp bật khóc giữa đám cưới của người yêu 9 năm gây sốt, nhưng sự thật rất sốc-3

Hình ảnh cô nàng chụp cùng chị gái của mình trong ngày cưới chị.

Clip cô gái xinh đẹp bật khóc giữa đám cưới của người yêu 9 năm gây sốt, nhưng sự thật rất sốc-4

L. có vẻ ngoài ưa nhìn, mới 17 tuổi và chưa có người yêu.

Thế mới biết không phải cái gì dân mạng hóng cũng đúng, hóng nhanh nhưng trượt là phiền lắm đó nha!

Theo Helino


mạng xã hội

tin đồn thất thiệt

tin đồn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.