Clip: Cố tình đi sai, cô gái bị 2 nam thanh niên đâm ngã văng xuống đường, ôm đầu khóc

Chỉ vì muốn đi nhanh hơn một chút, cô gái đã cố tình chạy xe sai và gây ra hậu quả.

Clip: Cố tình đi sai, cô gái bị 2 nam thanh niên đâm ngã văng xuống đường, ôm đầu khóc-1

Toàn bộ diễn biến vụ va chạm đã được camera hành trình của ô tô ghi lại vào khoảng 14h11' ngày hôm qua (28/9) trên đường Nguyễn Khoái (Hà Nội). Vào thời điểm này, cô gái mặc áo đen điều khiển xe máy di chuyển từ khu Đầm Trấu ra đường Nguyễn Khoái.

Vì muốn đi nhanh hơn, cô gái đã bất chấp chạy ngược chiều để rẽ trái. Hậu quả là cô gái đã bị 2 nam thanh niên chạy xe máy đúng chiều đâm trực diện. Cú đâm khá mạnh khiến cả 3 người ngã văng xuống đường, cô gái ôm đầu tỏ vỏ khá đau đớn.

Trong tình huống này, người sai đầu tiên là cô gái chạy ngược chiều, rồi tới 2 nam thanh thiếu quan sát, không làm chủ tốc độ và nam sinh ngồi sau còn không đội mũ bảo hiểm.

Chạy xe ngược chiều, cô gái bị 2 nam sinh đâm trúng

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-co-tinh-di-sai-co-gai-bi-2-nam-thanh-nien-dam-nga-vang-xuong-duong-om-dau-khoc-162202909081507193.htm

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.