Clip: Con rắn đen sì "lao" thẳng vào giường, người phụ nữ mới sinh hốt hoảng tháo chạy

Thấy con rắn "lao" lên giường nơi mình đang ngồi, người phụ nữ sợ hãi tháo chạy, con rắn sau đó cũng nhanh chóng bò đi nơi khác. Cảnh tượng con rắn đen sì, trườn bò quanh nhà khiến nhiều người không khỏi thất kinh sợ hãi.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại tình huống con rắn đen chùi chũi lao nhanh từ dưới đất lên trên giường của người phụ nữ khiến người này khiếp đảm tháo chạy. Theo chia sẻ, người phụ nữ trong clip mới sinh em bé.

Clip: Con rắn đen sì "lao" thẳng vào giường, người phụ nữ mới sinh hốt hoảng tháo chạy  (Nguồn: Ký sự đường phố)

Theo đó, đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh hiển thị thời gian khoảng 13h17 ngày 13/10. Thời điểm này, một con rắn màu đen, dài hàng mét bò từ ngoài vào trong nhà rồi "lao" một mạch lên đệm nơi mà người phụ nữ đang ngồi.

Bắt gặp con rắn, người phụ nữ hoảng sợ tháo chạy thật nhanh ra vị trí người đàn ông đang nằm võng. Con rắn sau đó cũng nhanh chóng bò ra ngoài, uốn éo trườn quanh nhà trước ánh nhìn sợ hãi của những người chứng kiến.
Clip: Con rắn đen sì lao thẳng vào giường, người phụ nữ mới sinh hốt hoảng tháo chạy-1

Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải đoạn clip trên đã khiến dân tình phải thất kinh, hốt hoảng. Tất cả đều thở phào vì người phụ nữ đã kịp thời bỏ chạy, chưa bị con rắn tấn công. Bên cạnh đó nhiều người cho rằng theo kinh nghiệm dân gian thì rắn thường tiếp cận phụ nữ mới sinh đẻ, do vậy những gia đình ở gần nơi sông hồ hoặc cây cối um tùm thì cần đặc biệt chú ý để đảm bảo an toàn.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- "Ở quê mình cứ 10 nhà có bà đẻ thì 9 nhà bị rắn vào. Nhà nào có vườn rậm thì nên phát quang đi, mùa này mưa gió ẩm nhiều rắn lắm".

- "Sợ quá, may là chị ấy không sao. Cháu nhỏ chắc không có trên giường. Nhìn con rắn đen sì rõ gớm".

- "Chẳng biết đây có phải rắn độc không nhưng dù là rắn gì cũng có thể tấn công người. Nhà ai gần sông ngòi, vườn cây mùa này nên rải vôi bột quanh nhà đi. Nhất là nhà nào có phụ nữ sinh đẻ".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được lan truyền trên MXH.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-con-ran-den-si-lao-thang-vao-giuong-nguoi-phu-nu-moi-sinh-hot-hoang-thao-chay-162201410231245838.htm

con rắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.